Cập nhật tin tức nóng hổi

Alma Resort với chiêu trò chốt Sale để lừa đảo khách hàng?

Tui không biết ai trong số bạn bè ở đây đã từng được mời đi cái hội nghị này? Cái mà các bạn hay được người ta gọi điện ngọt ngào nói rằng "Anh chị được tặng 1 voucher nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí ở resort 5 sao. Sở dĩ anh chị được tụi em gọi vì anh chị có trong danh sách khách hàng vip...". Vợ chồng mình sau 5 lần 10 lượt từ chối thì cũng có 1 hôm vì lịch sự khất tới lui nên cũng bỏ ra 1 bữa tối đi thử.
Alma Resort với chiêu trò chốt Sale để lừa đảo khách hàng?
Nhiều khách hàng đến trước văn phòng của ALMA TP Hồ Chí Minh đòi lại tiền đã mua hợp đồng.

Hội nghị 5 sao nên dĩ nhiên được tổ chức trong 1 phòng hội nghị 5 sao. Tới cửa có 1 trai sale 6 múi ăn mặc sạch sẽ trắng tinh đón rước tận tình. Sau đó bạn sẽ được mời vào phòng, ngồi 1 bàn riêng với ẻm để được chăm sóc riêng. Các bàn đều được bố trí xa nhau vừa đủ để không nghe của nhau.

Xem thêm: Alma Resort lừa đảo - "hút máu" cả cụ già thương binh 86 tuổi?

Ẻm nói trước luôn, để được nhận voucher, anh chị sẽ phải lắng nghe từ 1,5 - 2 tiếng. Đó là cuộc diễn thuyết thao thao bất tuyệt về công ty, về hệ thống resort 5 sao trên khắp thế giới, về khách sạn Hilton bla bla. Nói chung, nếu để ẻm nói và bạn lắng nghe thì ok, nếu bạn lấy điện thoại ra làm gì đó, ẻm sẽ đanh mặt lại khó chịu và tỏ vẻ đây là cuộc nói chuyện quan trọng, anh chị cần lắng nghe, buộc bạn phải nhét đt lại. Nếu thấy mỏi tai quá, bạn cắt lời, muốn nghe tóm tắt nhanh hay nóng lòng hỏi rốt cuộc mày chốt giá lẹ tao đi về thì lập tức em làm bộ chảnh chó, nếu anh chị không thích nghe nữa thì có thể ra về ngay bây giờ, và tụi em sẽ không tặng voucher du lịch. hahaha. Nghĩa là chúng nó đánh vào cái tâm lý tham, muốn được cái miễn phí, nên khi bạn đã cất công đi rồi bạn đành chịu trận lắng nghe vậy!

Sau khi nghe điếc tai xong, bạn sẽ chuyển sang màn hình lớn để coi những thước phim siêu sang chảnh đáng thèm. Một thằng Tây được thuê mặc vest, thể hiện phong cách chảnh dog ra cúi chào nói rằng ảnh là giám đốc con mẹ gì bên công ty mẹ, ảnh rất hân hạnh được gặp mọi người hôm nay! Xong ảnh cúi chào đi vào để lại trong bạn thêm xác tín rằng "ồ, vậy là công ty nó xịn xò đàng hoàng thật!". Màn hình tắt cái bụp, đến phần phần chốt hạ gục khách hàng đang phê!

Lúc này, máu thèm muốn sở hữu 1 kỳ nghỉ 5 sao giá hời, sang chảnh của bạn đã trồi lên tới thái dương, bạn cảm thấy thật nóng lòng muốn biết giá cả để có thể cân nhắc...

Lúc này chúng nó khôn lắm, nó dừng lại 1 nhịp cho bạn hụt hơi chơi. Nó bẩu, thực sự thì hôm nay chỉ muốn giới thiệu anh chị biết về 1 dự án mà toàn thế giới đã chơi, nay chuẩn bị ra mắt ở VN, chứ tụi em chưa mở bán. Nhưng nếu anh chị thích, em sẽ gọi cho sếp xem hôm nay có chương trình đặc biệt dành riêng cho anh chị không? Nó kết nối địên thoại, gọi sếp vô.

Thằng gọi là sếp cầm vào 1 tệp hồ sơ đẹp (lại sang choảnh). Thằng này tiếp tục tiêm thuốc đưa bạn lên mây, rằng chỉ có hôm nay, ngay lúc này mới có các ưu đãi đặc biệt này. Dĩ nhiên ngoài giá hời, còn có tặng vé máy bay, tặng abc... Nó hối thúc bạn quyết định ngay lập tức, nếu bạn không quyết bây giờ, sẽ chẳng còn 1 cơ hội nào khác. Và nó thề, sau này cũng không có 1 cuộc điện thoại nào gọi bạn đi nữa, và bạn vĩnh viễn không thể được hưởng 1 kiểu du lịch sang chảnh chó như vậy trong đời....

Nói về chồng mình, ổng thường mua bán nhanh lẹ nên khá là thuận tai. Vời lần đầu nghe về mua sỉ kỳ nghỉ dùng cả đời vầy cũng hay, giá tính ra thì rẻ chứ cũng chả mắc, ổng có phần lung lạc. Nhưng tiếc là ổng dẫn bà vợ keo kiệt đa nghi đi theo. Bả níu tay bẩu, ủa sao kỳ nghỉ của mình mà mình phải trả tiền trước, phải cố định giờ đi hàng năm, rồi phải trả góp... Mà kỳ nghỉ đó mới thấy trên màn hình, ai biết hình thù thực tế bao giờ có. Kiểu góp vốn cho nó đi xây resort á. Quên đi!

Thế rồi bằng chút lực yếu đuối, bả đã kéo ổng rứt ra đi về, không quên cầm cái voucher nghỉ dưỡng 5 sao được tặng. Nhưng cái kết phim mới hay nè nhà mình, cái voucher đó về đọc thì chỉ có hạn sử dụng trong 3 tháng, và đố mà bạn gọi điện book phòng được vì nó luôn bẩu gọi lại sau, bây giờ đã full phòng rùi, bất kể trong tuần hay cuối tuần. Còn nữa. Voucher miễn phí mà đóng hết 900k tiền gì đó, hai đứa con phụ thu mỗi đứa 500k/đêm. hahaha. Toai đã xé bỏ cái voucher ngay ngày hôm sau nhá!

(Hôm bữa đó định chụp quả hình rồi mà cứ mò đt ra nó lại lườm và nhắc nhở nên lại chả tác nghiệp được).

Theo FB Lưu Vân Yên , ,

No comments:

Post a Comment