Cập nhật tin tức nóng hổi

Bỏ thuốc độc vào nước đầu độc cả gia đình người tình

Lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, đang làm việc với đối tượng nghi bỏ thuốc vào nguồn nước đầu độc một gia đình.

Ngày 8/6, lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho PLO biết, đã làm việc với Lê Trọng C. (39 tuổi, ở xã Hoài Mỹ, TX Hoài Nhơn, Bình Định) để điều tra, làm rõ nghi vấn gia đình bà Phạm Thị G. (43 tuổi, ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ) bị đầu độc nguồn nước.

Trước đó, sáng 7/6, chị G. (ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ) lấy nước từ bình lọc nước của gia đình để uống thì đầu lưỡi bị tê, nước có mùi khó chịu. Thấy điều bất thường, chị G. liền kiểm tra bình lọc, bình thủy đựng nước, nước sử dụng cho vật nuôi trong gia đình thì phát hiện nước có màu xanh giống nhau nên cảnh báo mọi người trong gia đình.
Bỏ thuốc độc vào nước đầu độc cả gia đình người tình
Ảnh minh họa

Một lát sau, bà G. bị khó thở, mệt lả người nên được người thân đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ, sau đó chuyển thẳng đến BV Đa khoa tỉnh Bình Định.

Tiếp nhận trình báo từ gia đình bà G., Công an huyện Phù Mỹ kiểm tra, xác định toàn bộ nước sử dụng của gia đình bà G. có chất lạ nghi chất độc. Sự việc được gia đình báo cho Công an huyện Phù Mỹ. Qua điều tra ban đầu, lực lượng công an xác định nguồn nước có chất lạ nên triển khai truy tìm nghi can, theo Tiền Phong.

Theo các thông tin đình cung cấp, Công an huyện Phù Mỹ xác định đối tượng liên quan là C. (ở xã Hoài Mỹ, TX Hoài Nhơn). C. có quan hệ tình cảm với bà G, nhưng phát sinh mâu thuẫn vì gia đình bà G phản đối mối quan hệ này. Làm việc với công an, C. thừa nhận mình là thủ phạm đã bỏ thuốc vào nguồn nước nhằm đầu độc nhà bà G.

Nguồn Doisongplus , ,

No comments:

Post a Comment