Cập nhật tin tức nóng hổi

Xe container đang di chuyển bị hai thanh niên chặn đầu, đập phá

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h26 ngày 7/6, tại Hàm Yên, Tuyên Quang được camera hành trình của xe container bị ném vỡ kính ghi lại.

Trên mạng xã hội giao thông mới đây xuất hiện clip ghi lại cảnh hai thanh niên đi xe máy đầu không đội mũ bảo hiểm, vượt lên chặn đầu một chiếc xe container khiến nhiều tài xế quan tâm. Chiếc xe container trong vụ việc mang biển kiểm soát 26C 039.43.
Xe container đang di chuyển bị hai thanh niên chặn đầu, đập phá
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý & XH

Khi chặn được chiếc xe hai thanh niên có những lời lẽ thách thức, cầm gạch đập phá chiếc xe container. Sau vụ đập phá chiếc xe container bị vỡ gương chiếu hậu và kính chắn gió phía bên tài xế. Toàn bộ vụ việc đã được camera hành trình của xe container nạn nhân ghi lại.
Xe container đang di chuyển bị hai thanh niên chặn đầu, đập phá
Clip cắt từ vụ việc. Nguồn: Soha

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã khiến nhiều người bất bình bởi hành vi côn đồ của 2 thanh niên đi xe máy. Tuy vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc trên, nhưng hành vi của 2 nam thanh niên đi xe máy là không thể chấp nhận được, đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý sự việc trên.

"Nguyên nhân sâu xa thì chưa rõ nhưng mà hai cậu thanh niên hành động như vậy là quá côn đồ. Hành vi hoàn toàn có thể khiến người khác bị thương và tự hại chính bản thân mình", tài khoản Quang Minh bình luận phía dưới đoạn clip.

"2 thanh niên ngông nghênh thật. Liệu họ có biết camera hành trình của container đang quay rõ mặt thế kia không? Dù họ có đúng đi chăng nữa, "dằn mặt" kiểu bạo lực thì cũng thành sai thôi. Mà bác tài xe container cũng không nên buông lời thách thức làm phức tạp tình hình", một dân mạng khác góp ý.

Theo Doisongplus , ,

No comments:

Post a Comment