Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip gái xinh đậρ đá liên tiếp bằng mũi: “Xinh thế mà phá tuổi xuân uổng quá em ơi!”

Nhiều dân mạng đã phải “lắc đầu, lè lưỡi” khi chứng kiến cảnh cô gái trẻ hút liên tiếp một chất ma túy tổng hợp được cho là “đá”.
Clip gái xinh đậρ đá liên tiếp bằng mũi: “Xinh thế mà phá tuổi xuân uổng quá em ơi!”
Tác hại của chất ma túy tổng hợp được gọi là “đá” đã được rất nhiều trang mạng xã hội, diễn đàn… nói tới. Từ loại chất gây nghiện nguy hiểm này cũng đã nảy sinh ra không ít vụ án thương tâm, gây chấn động xã hội. Bởi vậy, chất độc này đã bị liệt vào danh mục hàng quốc cấm và bất kỳ hoạt động nào có liên quan đều bị theo dõi rất nghiêm ngặt, dù đó là tranh ảnh hay clip.
Tuy nhiên, cấm là một chuyện, tuân theo hay không lại là chuyện khác. Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài 2 phút 38 giây quay lại cảnh một cô gái trẻ ăn mặc hở hang và cặm cụi hút một chất được cho là ma túy đá. Cô gái trẻ đã liên tiếp châm lửa, đưa ống hút vào mũi, hít sâu rồi nhả khói một cách thành thạo, mặc cho bên cạnh vẫn có một người đàn ông đang say ngủ.
Clip gái xinh đậρ đá liên tiếp bằng mũi: “Xinh thế mà phá tuổi xuân uổng quá em ơi!”
Làm việc phạm pháp nhưng cô gái trẻ vẫn xem đây như trò vui.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh này, ngay cả những đấng mày râu cũng phải lắc đầu ngao ngán vì “tài” hút thuốc của cô gái trẻ trong clip. Theo ý kiến của một vài người, nhân vật nữ chính trong clip cũng được xem là người “có thâm niên” trong chuyện đập đá. Bạn Tình Phai cho biết: “Nhìn mặt mấy người đập đá lâu năm khiếp thật, nhìn người chẳng ra người, ma chẳng ra ma. Vậy mà họ cứ nghĩ như thế là hay ho, là sành điệu, chịu chơi… thật không hiểu như nào nữa!”

Đồng ý kiến nêu trên, bạn Đăng Hiệp chia sẻ: “Tôi hút thuốc lá cũng không đốt nhanh như này! Nhìn cô ấy hút mà hoảng quá! Trông cũng xinh xắn mà tàn phá tuổi thanh xuân như này, lãng phí quá!” ,

No comments:

Post a Comment