Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ ca sĩ Pha Lê không muốn con có quốc tịch Việt Nam

Bằng trải nghiệm của bản thân, Pha Lê cho biết con của cô có quốc tịch Mỹ là một điều may mắn. Sau này bé có cơ hội thuận lợi để xuất ngoại.

Mới đây, Pha Lê chia sẻ con của cô sẽ mang quốc tịch Mỹ. Bởi vì bạn trai nữ ca sĩ là người Mỹ gốc Hàn và có quốc tịch Mỹ. Pha Lê cho hay ngày xưa muốn tìm cách sang Mỹ sinh nở để cho con có quốc tịch Mỹ nhưng giờ tự nhiên có một người đàn ông Mỹ xuất hiện “cho free”.

Cô bày tỏ: “Ngộ lắm, ngày xưa ủ mưu các kiểu tính toán nếu có con phải làm sao bay qua Mỹ sinh để cho con có cái quốc tịch Mỹ. Tính lần nào trật lất lần đó. Giờ ở không tự nhiên có ông người Mỹ tới đập vào mặt cho free”. Có rất nhiều sao Việt và bạn bè chúc mừng nữ ca sĩ.
Nữ ca sĩ Pha Lê không muốn con có quốc tịch Việt Nam
Pha Lê vui mừng khoe con mang quốc tịch Mỹ

Ở dưới phần bình luận cô nói đùa với một người bạn rằng không muốn con mang quốc tịch Việt Nam. Nguyên văn cô bình luận: “Dạ em không nặng vấn đề đó đâu, chọc vui là chính! Nhưng nói thiệt miễn đừng quốc tịch Việt Nam sau này xin Visa cực lắm”. Có lẽ nhiều khán giả chưa hiểu ý của Pha Lê nên cho rằng cô sính ngoại.
Nữ ca sĩ Pha Lê không muốn con có quốc tịch Việt Nam
Pha Lê để lại bình luận của một người thân khi cho rằng con mang mang quốc tịch Hàn hay Mỹ sẽ thuận lợi hơn Việt Nam
Nữ ca sĩ Pha Lê không muốn con có quốc tịch Việt Nam
Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chia sẻ của Pha Lê

Sau khi gặp phải những ý kiến trái chiều, Pha Lê giải thích bản thân không sai khi nói quốc tịch Việt Nam khó xin Visa đi các nước. Nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ nói ghét quê hương hay có từ ngữ bôi xấu mà sự thật đúng là việc xin Visa với những người mang quốc tịch Việt Nam rất khó.

Cụ thể: “Mình nói quốc tịch Việt Nam rất khó đi xin visa ở các nước khác có gì sai? Cũng không đụng gì tới chính trị hay tôn giáo danh dự mà sao nhiều bạn làm quá lên thành mình phản quốc này nọ thế nhỉ? Rõ ràng mình chưa bao giờ nói ghét Việt Nam hay bôi xấu gì mà sự thật là vầy, dù có tự tôn nâng cao quan điểm làm quá lên thì cũng vẫn phải công nhận khó xin visa chết cha luôn… Vậy đi nha mấy bạn, đụng tới là giãy nảy lên lôi quan điểm ra nói như đúng rồi, nếu yêu nước thì trước tiên hãy bớt gõ phím lại, ra ngoài lao động có ích kiếm tiền nuôi gia đình người thân, sống lành mạnh vui vẻ, chứ ngồi chửi bới rủa xả lăng mạ người khác không làm cho tình yêu nước của các bạn tăng cao đâu”.
Nữ ca sĩ Pha Lê không muốn con có quốc tịch Việt Nam
Nữ ca sĩ lên tiếng sau loạt tranh cãi

Cách đây không lâu cô khoe trên trang cá nhân, hình ảnh siêu âm thai nhi kèm chú thích: “Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái… cơ mà mắt mà hí là tao g.i.ế.t…Chưa gì nhoi như ranh…”. Nữ ca sĩ 33 tuổi công khai mang thai con đầu lòng với bạn trai người Hàn Quốc dù chưa kết hôn.
Nữ ca sĩ Pha Lê không muốn con có quốc tịch Việt Nam
Pha Lê đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

Trước đó vào đầu năm 2020, Pha Lê công khai bạn trai người Hàn Quốc có tên Emmanuel Shin. Bạn trai của Pha Lê từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,87m.

Hầu hết các khán giả sau khi nghe nữ ca sĩ giải thích đều hiểu cho cô. ,

No comments:

Post a Comment