Cập nhật tin tức nóng hổi

Con công trống kiên trì nhất hành tinh: Cuốc bộ 1.100km để tìm tình yêu

Một con công trống Frank đã di chuyển ít nhất 1.100km từ vùng Franklin Township đến Indianapolis để tìm bạn tình.

Dịch vụ chăm sóc động vật Indianapolis (thành phố Indianapolis, bang Indiana, Mỹ) cho hay, nhân viên của họ đã mất 2 tháng trời để tìm kiếm và cuối cùng cũng truy bắt thành công con công trống Frank ở phía Đông Nam của thành phố.

Sau khi “bắt giữ” được con công trống này, Dịch vụ Chăm sóc Động vật  Indianapolis đã chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội reanwgf: “Đây chính là con công trống Frank. Nhờ một cư dân trong khu dân cư Twin Aire nên chúng tôi có thể bắt giữ con công. Chúng tôi đã sắp xếp và đưa được Frank đến trang trại cứu hội của Oliva”.
Con công trống kiên trì nhất hành tinh: Cuốc bộ 1.100km để tìm tình yêu
Frank đã cuốc bộ 1.100km để tìm bạn tình

Trước đó, khi con công trống rời khỏi thị trấn nó đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dân trong vùng. Thậm chí, người dân địa phương còn thành lập một nhóm trên mạng xã hội facebook với mục đích chia sẻ tìm kiếm con công.

Một người trong đơn vị Dịch vụ chăm sóc động vật của thành phố cho biết, Frank đã cùng một vài con công khác trong trang trại phải lang thang ở bên ngoài và mắc kẹt ở nhiều nơi khi trang trại đóng cửa.
Con công trống kiên trì nhất hành tinh: Cuốc bộ 1.100km để tìm tình yêu
Bản đồ đường đi của Frank

Caleb Walden, thành viên của nhóm Facebook có tên 'Where’s the Franklin Township Peacock' (con công Franklin Township ở đâu) đã tạo nên một bản đồ theo dõi những địa điểm người dân phát hiện ra Frank từ những chia sẻ trên mạng xã hội.

Thế nhưng, tất cả chỉ là dự đoán vì không biết chính xác đó có phải là Frank hay không hay chỉ là một con công hoang dã nào đó hoặc là một con công thuộc sở hữu của ai đó trong khu vực.
Con công trống kiên trì nhất hành tinh: Cuốc bộ 1.100km để tìm tình yêu
"Anh chàng" đã được tìm thấy sau 2 tháng lang thang

Dù vậy, mọi người vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm Frank. Sau 2 tháng lục tung mọi ngóc ngách, Dịch vụ Chăm sóc Động vật Indianapolis đã thành công. Ai cũng vui mừng chỉ có con công vẫn chưa thỏa nguyện tìm ra bạn tình.

Hiện tại, Frank đang được những người trong trung tâm dịch vụ chăm sóc động vật Indianapolis coi sóc rất cẩn thận.

Theo Nga Đỗ/SKCĐ ,

No comments:

Post a Comment