Cập nhật tin tức nóng hổi

Voi lại tiếp tục chết vì sự ích kỷ của con người!

Một con voi đã chết vì bị điện giật từ hàng rào bảo vệ khi đang kiếm thức ăn tại một vườn xoài...

Môi trường sống của voi đang bị lấn chiếm và ảnh hưởng nghiêm trọng.
Voi lại tiếp tục chết vì sự ích kỷ của con người!
Xác con voi được tìm thấy bởi người dân địa phương ở Prachuap Khiri Khan, miền nam Thái Lan vào ngày 6/6. Các nhân viên kiểm lâm nhanh chóng được thông báo về sự việc và đến kiểm tra hiện trường. Họ nhìn thấy một vết cháy trên thân cây, máy phát điện và gọi chủ sở hữu vườn xoài gần đó để hỏi về hàng rào điện.

Chủ sở hữu trang trại xoài, Komsak Sithadee, 30 tuổi, và Siamrath Moyai, 29 tuổi, được cho là đã thừa nhận sử dụng hàng rào điện để bảo vệ quanh vườn cây.

"Thông thường, máy phát điện của chúng tôi sẽ ngừng hoạt động sau khi nó chạm vào thứ gì đó. Nhưng khi chúng tôi kiểm tra, máy vẫn còn hoạt động. Vì vậy, chúng tôi không chắc rằng con voi đã chạm vào hàng rào điện của chúng tôi hay của người khác".

Các kiểm lâm viên cùng nhóm bác sĩ thú y sẽ khám nghiệm thi thể con voi để xác định nguyên nhân cái chết. Kiểm lâm trưởng Rakpong Boonyoi nói rằng nếu kết quả cho thấy con voi chết do bị điện giật, chủ sở hữu trang trại sẽ bị truy tố.

"Chúng tôi sẽ thẩm vấn chủ sở hữu của vườn trái cây để biết thêm thông tin và kiểm tra xem họ có liên quan đến cái c.hết của con voi không. Nếu có, chúng tôi sẽ phải buộc tội họ vì đã làm hại con vật".

Theo : Minie , ,

No comments:

Post a Comment