Cập nhật tin tức nóng hổi

MC thể thao Diệu Linh đã qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu

Thông tin từ Vietnamnet, MC thể thao Diệu Linh qua đời vào rạng sáng nay (13/6) tại BV Bạch Mai.

MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu, Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên MC Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh.
MC thể thao Diệu Linh đã qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu
MC Diệu Linh lạc quan chữa trị tại bệnh viện.

Suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, nhiều khả năng phải ghép tuỷ.

Hai năm ròng rã, người hâm mộ chưa một lần thấy Diệu Linh than thở hay chủ động đăng tải chia sẻ về căn bệnh của mình. Chỉ đến mới gần đây, khoảng ngày 27/5, nữ MC 9X mới công khai một số hình ảnh đang điều trị tại bệnh viện, trên môi vẫn nở nụ cười lạc quan.
MC thể thao Diệu Linh đã qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu
Nữ MC qua đời ở tuổi 29.

Diệu Linh là MC Thể thao của VTVCab. Ngoài ra, cô còn là BTV, MC khá quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trên các chương trình: Bản tin Thể thao – VTC3, Ngày này năm xưa – HN1, TV Shopping, Giờ kết nối – QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc – VTC9,…

Gia đình và nơi cô làm việc sẽ tổ chức tang lễ cho nữ MC tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). ,

No comments:

Post a Comment