Cập nhật tin tức nóng hổi

Ngân 98 và Yaya Trương Nhi: Câu chuyện vẫn chưa kết thúc

Drama tình cũ – tình mới giữa Yaya Trương Nhi – Lương Bằng Quang – Ngân 98 dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau khi Yaya Trương Nhi chia sẻ thông tin về những đoạn tin nhắn qua lại với mẹ của Lương Bằng Quang và tuyên bố rằng đây là lần cuối cùng cô nhắc về chuyện này thì Ngân 98 vẫn “cố gắng” chia sẻ thêm câu chuyện.

Mới đây, Ngân 98 đã khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình trong thời gian mặn nồng với Lương Bằng Quang. Hotgirl chia sẻ, cô chưa tung ra vì bạn trai ngăn cản. Không những thế Ngân 98 còn khuyến khích Yaya Trương Nhi nhờ pháp luật can thiệp nếu thấy mình bị oan.
Ngân 98 và Yaya Trương Nhi: Câu chuyện vẫn chưa kết thúc
“Ngân nói có sách mách có chứng. Con đó mà hiền, nó đang quen Quang mà còn thằng này thằng nọ nên Quang chia tay. Nhưng nếu post thì có tội cho bạn quá không? Nếu muốn lấy lại danh dự, mình mong bạn nên kiện nha. Bạn rất may mắn vì anh Quang rất tử tế đã ngăn cản mình post đấy. Vẫn đợi “face to face” đấy bạn nhé. Post cho mọi người và báo chí biết rằng bằng chứng đầy đủ rồi, ngày mai sẽ xóa để Facebook buôn bán làm ăn nhé”.
Ngân 98 và Yaya Trương Nhi: Câu chuyện vẫn chưa kết thúc
Trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ chia sẻ lại bức ảnh cưới chụp cùng Ngân 98. Thế nhưng dòng chia sẻ của nam nhạc sĩ mới thực sự gây chú ý.

“Có lẽ rất khó chia tay phải không, dẫu cũng chỉ một lời, một lời trên môi thốt ra, có lẽ rất khó để quên tiếng nói giọng cười, vì đây những thói quen, hằng ngày ta vẫn bên nhau”.
Ngân 98 và Yaya Trương Nhi: Câu chuyện vẫn chưa kết thúc
Trước đó, Yaya Trương Nhi đã lần đầu tiên chia sẻ về mối tình 6 năm với Lương Bằng Quang. Nữ diễn viên nói rằng cô muốn xóa tên người cũ ra khỏi cuộc đời mình cũng như không muốn tên tuổi của mình đặt cạnh Lương Bằng Quang cũng như so sánh với tình mới của anh. ,

No comments:

Post a Comment