Cập nhật tin tức nóng hổi

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình được một phen "xịt máu mũi" khi bất ngờ đăng ảnh diện bikini khoe body cực nóng bỏng, chứng minh đẳng cấp vòng eo 54.

Trong quá khứ, vòng eo 56 của Ngọc Trinh từng là biểu tượng độc nhất vô nhị trong showbiz Việt. Chân dài gốc Trà Vinh với vòng hai nhỏ xíu, thon gọn, không một chút mỡ thừa luôn khiến tất cả phải trầm trồ mỗi lần diện áo crop top, đồ hở bụng.

Thế nhưng, thời gian qua, có khá nhiều mỹ nhân đình đám nhờ tập luyện cũng đạt được vòng eo con kiến, thậm chí là bé hơn cả Ngọc Trinh, trong đó phải kể đến Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến dân tình được một phen "xịt máu mũi" khi bất ngờ đăng ảnh diện bikini khoe body cực nóng bỏng, chính thức gia nhập hội những mỹ nhân tự tin thả dáng chào hè. Đi kèm bức ảnh là dòng caption hài hước: "Dạ kính thưa cả nhà em hóp quá nên mặt em không ok lắm". Ngay lập tức, bài đăng sau ít phút đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận của khán giả.
Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng
Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi đăng ảnh diện bikini khoe cận body cực nóng bỏng

Có thể thấy dù chỉ là 1 khoảnh khắc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe được hết những ưu điểm trên cơ thể như làn da trắng sứ, đôi chân thon gọn và đặc biệt là vòng eo con kiến trứ danh 54 cm đang đứng hạng xuất sắc trong hội mỹ nhân Vbiz.

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Lan Ngọc rất hiếm hoi khi đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Bên dưới bức hình, fan thích thú bình luận: "Chúng em sống sao với tấm ảnh này", "Đẹp dữ thần" hay "Xỉu mất thôi chị ơi"... Diễn viên Lê Giang cũng tỏ ra rất bất ngờ trước bức ảnh chịu khoe của "con gái": "Không nhận ra con trời ơi"...
Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng
Netizen rần rần phấn khích vì lâu lắm rồi nàng "ngọc nữ" mới "chịu chơi" đến vậy

Trước đó, trên trang instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh vòng eo của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên tự tin khoe vòng eo phẳng lì, nhỏ gọn không chút mỡ thừa. Kèm theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc chú thích: “Hết mỡ bụng, eo “54” giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”.
Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng
Qua chia sẻ có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức đạt được “vòng eo 54” sau khoảng thời gian dài luyện tập. Mục tiêu sắp tới của cô nàng có lẽ là khiến cho các cơ bụng xuất hiện để thể hiện vẻ đẹp hình thể đầy săn chắc, bóng bỏng.
Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng
Ninh Dương Lan Ngọc (sinh năm 1990) hiện là diễn viên nổi tiếng, được biết đến nhiều qua phim Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3... Cô để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả với gương mặt luôn tươi cười, xinh đẹp.

Nguồn Doisongplus , ,

No comments:

Post a Comment