Cập nhật tin tức nóng hổi

Sốc: Nhân viên nhà xác từng ‘quan hệ’ với hơn 100 thi thể

Một nhân viên trông coi nhà xác tại bang Ohio (Mỹ) thừa nhận từng quan hệ với hơn 100 xác nạn nhân nữ.
Sốc: Nhân viên nhà xác từng ‘quan hệ’ với hơn 100 thi thể
Nhân viên nhà xác từng ‘quan hệ’ với hơn 100 thi thể

Đứng trước tòa quận Hamilton, Kenneth Douglas khai đã thực hiện hành vi bỉ ổi này chủ yếu từ năm 1976 – 1992 khi làm công việc trông coi nhà xác.

Hắn còn thản nhiên nói rằng mỗi khi uống rượu, hút ma túy, hắn thường tiến đến nạn nhân để thỏa mãn dục vọng. Thậm chí gã còn đánh đập cả xác chết.

Vợ của “kẻ bệnh hoạn hiếp dâm xác chết” này phàn nàn rằng hắn sặc mùi sex mỗi khi trở về nhà sau ca làm. Cô từng cảnh báo với cấp quản lý nhà xác về tình trạng trên nhưng không có bất kì một hành động ngăn chặn nào được đưa ra.
Sốc: Nhân viên nhà xác từng ‘quan hệ’ với hơn 100 thi thể
Kenneth Douglas

Trong số các nạn nhân của Kenneth có Charlene Appaling (23 tuổi), người mà hắn quan hệ đúng hôm cô bị bóp cổ tới chết và đang mang thai 6 tháng. Một người khác là cô gái 19 tuổi tên Karen Range nhưng lần này hắn bị bắt quả tang.

Tuy nhiên, tội của Kenneth chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi David Steffen – người bị cho đã giết Range, kháng cáo bản án khép y tội giết người và hiếp dâm.

Từ đây, nhà chức trách lật lại vụ án và xét nghiệm ADN họ thu được kết quả cho thấy trên xác của Range có tinh dịch của Kenneth.

Thể thao hàng ngày đưa tin, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN trên, năm 2008 Douglas cúi đầu nhận tội và phải thụ án 3 năm tù. Tuy nhiên, mãn hạn tù, tên này vẫn chứng nào tật ấy, hắn tiếp tục thực hiện 2 vụ hiếp xác ngay trong năm 2012. Lần này, hắn cũng không thoát được pháp luật khi người nhà các nạn nhân quyết đi đến cùng vụ việc.
, ,

No comments:

Post a Comment