Cập nhật tin tức nóng hổi

Marouane Fellaini của MANCHESTER United dính phải bê bối với Tina Stinnes

Marouane Fellaini một cầu thủ của Manchester United gửi tin nhắn tán tỉnh Tina Stinnes một ngôi sao cũ của Love Island. Đã bị phanh phui bởi bạn trai của Tina Stinnes.
Người đẹp Tina Stinnes
Vẽ vãn hoa đã có chủ 

Tina Stinnes vốn là một sinh viên ngành kinh tế tại London có đam mê kinh doanh thời trang. Cuộc đời của cô gái sinh năm 1995 đổi thay từ khi đăng ký tham gia “Love Island”. Tới khi góp mặt ở chương trình truyền hình thực tế “Made in Chelsea”, Tina tạo tiếng tăm vang dội.
Người đẹp Tina Stinnes
Người đẹp Tina Stinnes
Fellaini của Manchester United gửi tin nhắn đến cô nàng có vẻ đẹp cực kì cuốn hút Tina Stinnes, 23 tuổi trên Instagram.
Cầu thủ Marouane Fellaini
Với lời lẽ vẽ vãn trên Instagram như sau: "Xin chào, em khỏe không?".
Người đẹp Tina Stinnes
Chẳng may cho Fellaini là bạn trai của Tina, Matthew Mawhinney đã phát hiện ra sự việc. Matthew là công tử nổi tiếng tại Anh. Chàng trai này sinh ra trong gia đình quý tộc, có mẹ là bà Patricia Scotland - Tổng chưởng lý dưới thời Thủ tướng Gordon Brown từ năm 2007-2010. Bố của Matthew là Riachard Mawhinney, anh trai của Cựu chủ tịch Đảng Bảo thủ Anh Tory Brian. Bố Matthew đã nhận tước hiệu Nam tước từ Hoàng gia Anh.
Lời cảnh cáo của Matthew
Matthew và Tina công khai hẹn hò hồi tháng 6/2018. Chuyện này giới mộ điệu ở xứ sương mù Anh đều biết. Chỉ Fellaini là không biết hoặc cố tình làm vậy. Matthew đã có động thái dằn mặt Fellaini. Trên trang cá nhân, Matthew chụp ảnh tin nhắn của Fellaini gửi cho Tina kèm chú thích: “Fellaini hãy tránh xa bạn gái của tôi ra”. Đồng thời, Matthew gửi thông tin này tới báo chí để cầu thủ M.U tránh xa “hoa có chủ”.
Người đẹp Tina Stinnes
Người đẹp Tina Stinnes
Người đẹp Tina Stinnes
Đậy là vụ scandal của Fellaini được Matthew tiết lộ cho báo chí.
,

No comments:

Post a Comment