Cập nhật tin tức nóng hổi

Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?

Vào tối ngày hôm qua, các kênh Tiktok bỗng xuất hiện các video với nội dung về nữ streamer nổi tiếng lộ clip nóng với dòng caption ”Ai không biết Streamer lộ clip chiều ngày 11-4 này là thiên thần, thực sự là thiên thần“.
Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?

Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?
Linh Ngọc Đàm là cái tên hot nhất từ hôm qua đến nay với hàng loạt sự cố. Đầu tiên là nghi vấn trở thành “nạn nhân của MiDu” trong MV. Theo thông tin trên mạng xã hội mới đâ, thông tin nữ diễn viên Midu “sống hai mặt” với streamer Linh Ngọc Đàm. Cả hai từng hợp tác trong MV “Anh nghĩ anh là ai” của Midu vào cuối năm 2019, tuy nhiên sự việc này bây giờ mới được lôi lên bàn tán.

Cụ thể nguyên nhân Midu bị tố thảo mai, “sống hai mặt” với Linh Ngọc Đàm xuất phát từ việc hot streamer này có thực hiện cảnh quay thân mật với “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy trong MV “Anh nghĩ anh là ai”. Trong các cảnh quay này, Trần Anh Huy được cho thể hiện thân mật quá đà khiến Linh Ngọc Đàm không thoải mái. Streamer này sau đó chia sẻ câu chuyện với Midu với hy vọng nhận được sự đồng cảm nhưng nữ diễn viên lại đi kể cho nhiều người khác nghe nữa. Midu bị tố trước mặt thì tỏ ra an ủi, đồng cảm với Linh Ngọc Đàm nhưng sau lưng lại đi bêu rếu với người khác. Ngoài ra, Midu được cho cố tình thực hiện hỏng cảnh tát Linh Ngọc Đàm nhiều lần. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì Midu liên tục thực hiện lỗi và cực kỳ mạnh tay với Linh Ngọc Đàm.

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng đính chính cho rằng mối quan hệ với nhau vẫn tốt đẹp và hoàn toàn không có sự việc như tin đồn.

Tưởng đâu sóng gió đã qua, nào ngờ mới đây, cô nàng streammer Linh Ngọc Đàm tiếp tục dính “sao quả tạ” thứ 2 với nghi vấn lộ clip nó.ng khiến nhiều người bàng hoàng.
Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?
Đồng thời 1 số hình ảnh được cắt ra từ clip nóng được cho là của cô gái cũng xuất hiện trên các Group kín Facebook và đạt lượng tương tác cực khủng.  Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, dù là nửa đêm nhưng nhiều dân mạng đã xôn xao bình luận hỏi rõ thực hư và xin link clip. Ở phía dưới comment, cư dân mạng đã nhắc tới tên của hotgirl streamer Linh Ngọc Đàm. Mặc dù sự thật còn chưa được xác minh và đây khả năng cao chỉ có thể là chiêu trò câu like, share, thì các từ khóa liên quan tới sự việc như Linh Ngọc Đàm lộ clip nóng, xin link Linh Ngọc Đàm vẫn nhanh chóng lên top các bảng xếp hạng tìm kiếm.
Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?
Ngay sau khi rộ thông tin lộ clip nóng, Linh Ngọc Đàm đã mạnh mẽ phủ nhận. Cô khẳng định những hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội là do có người cắt ghép nhằm hạ bệ mình vì ghen ghét. Cô cũng khẳng định mình không phải dạng ngoan hiền để bị người khác ăn hiếp.
Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?

Streammer Linh Ngọc Đàm nghi vấn lộ clip nóng?
Cô nàng là một streammer cực nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, đi kèm đó, cô cũng không xây dựng hình tượng ngoan hiền, thục nữ. Cô nổi tiếng với fan với hình tượng cool ngầu, thẳng thắn và nhiều lần diện trang phục se.xy, gợi cảm mà không ngại dư luận.

Tổng hợp
, ,

3 comments: