Cập nhật tin tức nóng hổi

Đại gia Minh “Nhựa” lột xác Pagani Huayra chờ ngày ra biển số

“Thần gió” Pagani Huayra độc nhất Việt Nam chuẩn bị được khoác lên lớp áo mới chờ ngày được ra biển số sau 2 lần chưa đăng ký được.

Sau hơn 2 năm cập bến Việt Nam, Pagani Huayra đã có hai lần đi bấm biển số nhưng dường như đều gặp chút trục trặc khiến cho chiếc xe này vẫn chưa thể dạo phố. Tuy nhiên theo một số thông tin mới đây, trong tuần tới đại gia Minh “nhựa” sẽ lại một lần nữa đưa “thần gió” đi bấm biển.

Hôm qua, vị dân chơi này đã đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình tấm hình về chiếc siêu xe Pagani Huayra với dòng trạng thái tiết lộ về ngày mang chiếc xe này đi đăng kí biển số là 10/10 tới đây.
Đại gia Minh “Nhựa” lột xác Pagani Huayra chờ ngày ra biển số
Để chuẩn bị cho ngày ra biển, Minh “nhựa” cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị dán decal cho chiếc xe. Được biết, Pagani Huayra sẽ được khoác lên lớp decal giống với chiếc siêu xe khác mà vị đại gia này cũng đang sở hữu là Lamborghini Aventador SV.
Chiếc Aventador mang màu sắc độc đáo của Minh “nhựa”
Chiếc Aventador mang màu sắc độc đáo của Minh “nhựa”.

Pagani Huayra về nước vào tháng 9/2016. Khi đó, sự xuất hiện của mẫu xe này đã gây không ít sự ngạc nhiên không chỉ ở Việt Nam mà cả báo chí thế giới.

Chiếc xe Pagani Huayra của Minh “nhựa” cũng là một chiếc xe vô cùng đặc biệt khi đây là chiếc Huayra duy nhất trên thế giới sở hữu lớp sơn màu cam khi xuất xưởng từ nhà máy tại Ý. Bên trong nội thất của chiếc xe được bọc da màu đen với đường chỉ cam giống lớp sơn bên ngoài.
Đại gia trẻ bên trong chiếc siêu xe đắt đỏ nhất Việt Nam
Đại gia trẻ bên trong chiếc siêu xe đắt đỏ nhất Việt Nam.

Động cơ của xe do chi nhánh Mercedes-AMG sản xuất với dung tích 6 lít tăng áp kép V12, tạo ra 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.000 Nm. Với sức mạnh như vậy, “thần gió” Pagani Huayra chỉ cần 2,8 giây để cán mốc 100 km/h và tốc độ tối đa là 370 km/h.
Pagani Huayra độc nhất Việt Nam chuẩn bị lột xác chờ ngày ra biển.

Nguồn Autopro
,

No comments:

Post a Comment