Cập nhật tin tức nóng hổi

“Cha nuôi” Thái Bình, chuyện giờ mới kể

Nửa đêm ngày 1/9/2018 người dân tổ 5O, khu đô thị mới thuộc phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đang say sưa giấc ngủ, thì bỗng dưng bị thức giấc bởi có nhiều tiếng động ồn ào và tập trung đông người.

Khi người dân chạy ra xem, lúc đó mới biết Công an đang thực hiện lệnh khám căn nhà 5 tầng mang số 322 của Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) 44 tuổi, đang sinh sống cùng gia đình tại đó. Qua gần 2h đồng hồ khám xét người dân thấy Công an thu được và mang đi quần áo và 1 số vật dụng.

Tin liên quan: Vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp : Nghi phạm xin bồi thường 10 tỷ nhưng bị từ chối

Vụ án nữ sinh 14 tuổi bị ngất do xâm hại tình dục tập thể ở Thái Bình, dù thời gian đã trôi qua hơn 1 tháng. Nhưng ở khắp mọi nơi, từ nhà ra đến ngõ, từ cơ quan công sở cho đến quán trà đá vỉa hè… trên mảnh đất Thái Bình và trên các mặt báo vẫn còn “ Nóng” hổi. Ở đâu cũng thấy xì xào bàn luận về nạn nhân, các “ mày râu” và quyết định áp dụng điều luật để khởi tố bị can trong vụ án….Liệu ở vụ án này có còn những ai liên quan nữa không và ngoài tội danh đã khởi tố các bị can, liệu các bị can có còn bị khởi tố vì tội danh nào khác không… Vì từ khi vụ việc xẩy ra nhiều các nghi can được cơ quan điều tra Công an thành phố Thái Bình triệu tập, tạm giữ, thậm chí là khám nhà lúc nửa đêm để phục vụ công tác điều tra, nhưng mãi đến gần nửa tháng sau cơ quan Công an mới khởi tố vụ án và khởi tố bị can?

Sau hơn 1 tháng điều tra, đến nay Công an Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình cũng đã khởi tố vụ án và 2 lần khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng về tội: “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Trong 4 đối tượng bị bắt tạm giam, có bị can Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) 44 tuổi, trú tại số nhà 322, tổ 50, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình bị cơ quan Cảnh sát điều tra khám nhà lúc nửa đêm.

Bị can Phạm Như Hiển là ai, vì sao Công an khám nhà lúc nửa đêm?

Bị can Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm), sinh năm 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại tổ 36 phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình; chỗ ở hiện nay: số nhà 322, tổ 50 phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình là người kinh doanh bất động sản.
Tổ dân phố 5O nơi bị can P N H và gia đình đang sinh sống
Tổ dân phố 5O nơi bị can P N H và gia đình đang sinh sống, người dân vẫn luôn bàn tán về vụ án nữ sinh và bị can P N K

Gần chục năm nay bị can Phạm Như Hiển (P N H) trở nên giầu có, có lẽ 1 phần nhờ kinh doanh bất động sản. Hiện ngoài ngôi nhà 5 tầng mà đối tượng đang ở cùng gia đình tại tổ 50 khu đô thị mới thuộc phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, thì đối tượng còn có nhiều mảnh đất và những căn nhà ở 1 vài khu đô thị khác trong thành phố Thái Bình, trong đó có 1 ngôi nhà rộng khoảng 8Om2 ở khu đô thị mới Trần Lãm, phường Trần Lãm, T.P Thái Bình đang xây tới tầng 5.
Ngôi nhà của P N K đang xây ở khu đô thị Trần Lãm, T.P Thái Bình
Ngôi nhà của P N K đang xây ở khu đô thị Trần Lãm, T.P Thái Bình.

Từ ngôi nhà này sang đến nhà ở của nữ sinh 14 tuổi Nguyễn Tuệ M dài khoảng 3OO mét, nên thỉnh thoảng người dân ở đó có nhìn thấy P N K chở nữ sinh 14 tuổi kia đi chơi trên xe máy phân khối lớn, hoặc xe ô tô đắt tiền. Không biết quan hệ giữa P N K và gia đình nữ sinh 14 tuổi kia như thế nào, nhưng theo 1 số người dân và bạn của nữ sinh Nguyễn T M, thì P N K không phải là bố nuôi của nữ sinh 14 tuổi Nguyễn T M, mà chỉ là quan hệ chú cháu. Theo cháu Nguyễn T B bạn thời cùng học lớp 7 với nữ sinh Nguyễn T M ở trường PTCS Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, thì quan hệ giữa PNK và Nguyễn T M đã có từ khi nữ sinh Nguyễn T.M lúc đang học lớp 7.

Cũng theo cháu Nguyễn T B, thì ngoài Nguyễn T M ra chú P N K còn chơi với 1 số các bạn của bạn ấy và bạn của cháu. Đặc biệt chú ấy còn có chơi với rất nhiều các chị học ở trường Văn hóa nghệ thuật và Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình.
Bị can P N K và chân dài
Bị can P N K và chân dài

Được biết đến là người có tiền, nên ngoài đời và từ hình ảnh từ Fb, P N K trông phong độ và trẻ hơn cái tuổi 44 của mình. Đặc biệt P N K rất thích xe máy phân khối lớn, hát Karaoke và các em chân dài, nên ở mỗi cuộc vui đối tượng thường “Xách tay” theo 2, 3 người đẹp đi cùng và sau mỗi cuộc vui là những cuộc ăn chơi tới bến. Vì thế khi vụ án nữ sinh 14 tuổi bị xâm hại tình dục mới xẩy ra P N K là đối tượng nằm trong diện nghi vấn và bị đồn thổi nhiều nhất. Theo amh H và 1 số người quen biết P N K, trong mỗi cuộc vui PNK thường mang theo “ đá, kẹo, cỏ mỹ…” và phát miễn phí cho những người đi cùng khi có nhu cầu. Chính vì thế nên khi Công an tới khám nhà P N K, người dân khu phố tổ 5O nghi ngờ, đồn thổi P N K có buôn ma túy và cho nữ sinh Nguyễn T M dùng thuốc kích dục để chơi tập thể nên dẫn đến cháu mới bị ngất.

Trao đổi với phóng viên Ông Trần Minh Hồng tổ trưởng tổ dân phố 5O, phường Kỳ Bá, T.P Thái Bình cho biết: Lời đồn và sự nghi vấn từ những người dân là có cơ sở, vì trước đó đối tượng P N K đã bị tòa án Nhân dân kết án 2 năm tù giam về tội mua bán, tàng trữ và sử dụng ma túy. Còn việc cơ quan Công an tới khám nhà đối tượng P N K ông Hồng cho biết: Vào khoảng gần 24h ngày 1/9/2O18, khi tôi đang đang ngủ, thì có cuộc điện thoại từ công an gọi đến, mời tôi đến chứng kiến khám nhà ông P N K. Thời gian các cơ quan chức năng khám xét khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, tang vật thu tại nhà P N K tôi thấy có 1 ít quần áo và 1 số vật dụng khác, không rõ trong đó có gì.

Trung tá Lê bá Thắng – Trưởng công an phường kỳ bá cho phóng viên biết : Đêm ngày 1/9/2O18 theo yêu cầu của cơ quan điều tra Công an TP Thái Bình, chúng tôi có phối hợp để làm thủ tục khám xét nhà ông P N K tại số nhà 322, tổ 50 phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Vụ việc nữ sinh 14 tuổi bị xâm hại tình dục ở Thái Bình đến nay đã rõ. Nhưng sau 4 bị can đã bị khởi tố bắt giam, liệu còn có bị can nào khác liên quan đến vụ án nữa không, liệu bị can P N K có bị khởi tố thêm tội danh nào khác ngoài tội danh “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” nữa không…? Khi mà bị can P N K bị tạm giữ, khám nhà đến hơn 1O ngày, sau đó cơ quan Công an mới khởi tố vụ án. Câu hỏi trên rất nhiều người dân Thái Bình đang chờ đợi….

Nguồn Thaotin
, ,

No comments:

Post a Comment