Cập nhật tin tức nóng hổi

Có phải CQCSĐT Thái Bình: đang đánh tráo tội danh cho các dâm tặc

Vụ án hiếp dâm ở Thái Bình xảy ra từ cuối tháng 8 -2018 . Nạn nhân là cháu NTM sinh 2004 . Ngày 2-9 bố nạn nhân gửi đến CQCSĐT , ngay sau đó 2 nghi can bị tạm giữ , 3 nghi can còn lại trong đó có thượng tá công an Phạm Văn Lam đầu tháng 10 -2018 mới bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự. Theo tin từ các báo nhà nước thì :
đánh tráo tội danh cho các dâm tặc
Trong số các nghi phạm Phạm Như Hiển 44 tuổi với danh nghĩa là bố nuôi nạn nhân dụ dỗ đưa cháu NTM vào khách sạn cùng với Từ Minh Tuyên 47 tuổi Phạm Việt Đức 44 tuổi đều là các chủ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản , buôn bán ô tô nổi tiếng ở Thái Bình cùng thượng tá CA Phạm Văn Lam 47 tuổi và 1 người khác thực hiện việc giao cấu với cháu NTM nhiều lần.

Tin liên quan: Phó phòng cảnh sát kinh tế Thái Bình tham gia hiếp dâm tập thể học sinh lớp 9 tại khách sạn bị bắt

Một cháu bé 14 tuổi học lớp 9 làm sao có đủ năng lực hành vi để đồng thuận quan hệ tình dục cùng lúc với 5 gã đàn ông đáng tuổi cha mình mà chỉ có thể là sự cưỡng bức của các dâm tặc đạt được ý muốn mà một đứa trẻ hoàn toàn bất lực buộc phải chấp nhận.

Hành vi của 5 dâm tặc này chỉ có thể gọi là hiếp dâm người dưới 16 tuổi với 2 tình tiết tăng nặng định khung là có tổ chức và nhiều người hiếp 1 người tại k3 điều 142 với khung hình phạt lên tới 20 năm chung thân hoặc tử hình.

Còn nếu chỉ bị truy tố xét xử với tội danh giao cấu với người dưới 16 tuổi chúng chỉ bị xử phạt cao nhất là 5 năm.
đánh tráo tội danh cho các dâm tặc
Tại sao nạn nhân và người giám hộ có đơn tố cáo đích danh các dâm tặc mà phải 1 tháng CQCSĐT Thái Bình mới bắt giam thượng tá phó phòng kinh tế và TP về chức vụ cho thấy sự đắn đo để có lợi nhất cho nghi phạm.

Tội ác của các nghi phạm này đã rõ ràng cần phải gọi đúng tên để sự trừng phạt cho đúng người đúng tội dù chúng đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua sự im lặng nhưng đã thất bại.

Chợt nhớ 1 ĐBQH nói rằng : Đại ca đại gia đang làm hư hỏng cán bộ ! Trong vụ này 3 đại gia ở Thái Bình chắc có lỗi trong kinh doanh nên ngoài tiền đã dùng tình dục để hối lộ thượng tá công an Phạm Văn Lam?

Cũng như Năm Cam xưa đã dùng tiền hối lộ mua được trung tướng thứ trưởng Bộ CA, Tổng giám đốc Đài TNVN, Phó viện trưởng VKSNDTC… hay gần đây Vũ Nhôm đã mua trọn một sê ri tướng của Bộ CA các quan chức các tỉnh thành, Phan Sào Nam mua gọn cục trưởng C50 và Tổng cục trưởng CQCSĐT Bộ CA .

Thái Bình không còn yên bình nữa , CQCSĐT CA Thái Bình, VKSND tỉnh Thái Bình hãy điều tra truy tố đúng tội danh của bọn dâm tặc này.

Lúc sinh thời CTN Trần Đại Quang đã rất quyết liệt yêu cầu CA một tỉnh phía Nam làm rõ một vụ hiếp dâm trẻ em bị chìm xuồng , vụ này mà TBT Nguyễn PHú Trọng yên vị CTN chắc cũng sẽ không để yên.

CA Thái Bình ơi hãy đợi đấy !

Nguồn: Fb Hà Tuấn Ngọc
, ,

No comments:

Post a Comment