Cập nhật tin tức nóng hổi

Honda Vision 2018 Smartkey mới ra mắt tại Việt Nam, giá giảm 1/4, tích hợp nhiều tính năng chồng trộm cực an toàn

Hãng Honda Việt Nam đã cho ra dòng xe Vision đột phá với động cơ thông minh thế hệ mới chỉ giá 30,790 triệu đồng và 31,990 triệu đồng.

Mới đây Honda Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông, được Honda chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 9/2011. Đến nay, trải qua 5 năm với nhiều thay đổi và cải tiến trang bị động cơ PGM – FI 110cc và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO (phiên bản 2013) và đột phá với động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới – eSP, mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng Việt Nam. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng xe Vision mới.
Honda Vision 2018 Smartkey
Honda Vision 2018 Smartkey
Bằng thiết kế tinh tế với bộ sưu tập màu sắc đa dạng, động cơ tiết kiệm nhiên nhiệu và những tiện ích vượt trội trên phiên bản mới

Cùng xem clip:
Kể từ khi ra mắt, Vision luôn là mẫu xe của sự trẻ trung, thanh lịch, thỏa mãn thị hiếu của đa dạng đối tượng khách hàng. Bằng thiết kế tinh tế với bộ sưu tập màu sắc đa dạng, động cơ tiết kiệm nhiên nhiệu và những tiện ích vượt trội trên phiên bản mới, Vision dần trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ trẻ.
Honda Vision 2018 Smartkey
Hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng

Khóa thông minh Smartkey trên phiên bản Honda Vision mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khóa điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ôtô.
Honda Vision 2018 Smartkey
Khóa điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe
Honda Vision 2018 Smartkey
Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn.

Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ. hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn.
Honda Vision 2018 Smartkey
Với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km

Không chỉ thể hiện nỗ lực trong việc phát triển chất lượng của sản phẩm, Honda Việt Nam còn không ngừng đổi mới dịch vụ để đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km, đã chính thức được áp dụng lên hai mẫu xe là Air Blade 125 cc và PCX 125 cc, Honda Việt Nam coi đây là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Honda Vision 2018 Smartkey
Honda Vision 2018 Smartkey
Động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop

Vision phiên bản mới vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ, đó chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop,…

Honda Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/10/2018 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho hai phiên bản cao cấp và đặc biệt lần lượt là 30,790 triệu đồng và 31,990 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Nguồn Kienthuc
,

No comments:

Post a Comment