Cập nhật tin tức nóng hổi

Honor 8X là một sản phẩm rất đáng chờ đợi trong phân khúc tầm trung

Honor 8X sẽ lên kệ thị trường Việt Nam vào khoảng cuối tháng 10 này, mức giá của sản phẩm được dự đoán là sẽ vào khoảng 5 - 7 triệu đồng, và đây chắc chắn sẽ tiếp tục là một sản phẩm rất đáng chờ đợi trong phân khúc tầm trung.

Thiết kế bắt mắt ấn tượng

Mặt lưng bóng bẩy với lớp phủ quang học tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt tuy không còn mới nhưng cách hoàn thiện của Honor 8X khá độc là làm cho sản phẩm trở nên nổi bật khi đặt cạnh những sản phẩm khác. Điểm tạo nên sự khác biệt độc đáo đó chính là một đường sóc tách phần camera và logo sản phẩm ra phần còn lại. Camera của Honor 8X cũng khá thú vị với 2 camera rời nhau chứ không dính liền thành một cụm.
Honor 8X
Đặc biệt máy có màn hình lên đến 6.5 inch nhưng thân máy vẫn khá gọn gàng nhờ thiết kế tai thỏ tràn viền với phần viền siêu mỏng. Ngay cả cạnh dưới của máy cũng được làm rất gọn gàng không thua kém các sản phẩm cao cấp. Có thể nói với một chiếc smartphone màn hình IPS thì phần viền này là mỏng nhất có thể làm được hiện nay. Honor 8X cũng khá mỏng, chỉ 7,5 mm cùng trọng lượng 175g giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm sử dụng
Honor 8X

Màn hình siêu lớn, nhiều chế độ bảo vệ mắt

Với kích thước màn hình lên đến 6.5 inch, trải nghiệm hình ảnh trên smartphone chưa bao giờ tuyệt vời đến thế. Từ xem phim, chơi game, lướt web… để sướng hơn rất nhiều nhờ không gian hiển thị rộng rãi, dễ thao tác nhất là với những tựa game bắn súng kịch tính.
Honor 8X
Độ phân giải Full HD+ trên Honor 8X đủ sắc nét cho mọi trải nghiệm tuyệt vời. Chất lượng hiển thị của màn hình cũng rất tuyệt vời với độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, màu đen sâu giúp sử dụng dễ dàng hơn dưới trời nắng.
Honor 8X
Đặc biệt nhà sản xuất còn tích hợp cho máy nhiều chế độ bảo vệ mắt bằng cách lọc các tia sáng xanh gây hại mắt và các tùy chọn tối ưu hiển thị dưới nắng gắt hay trong đêm tối. Honor 8X được chứng nhận an toàn bởi TUV Rheinland về màn hình có khả năng bảo vệ mắt.

Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc

Honor 8X được trang bị vi xử lý Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm với nhiều tùy chọn bộ nhớ gồm: 6GB RAM - 64/128GB và 4GB RAM - 64GB, hỗ trợ mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ. Với cấu hình này máy có thể cân tốt mọi game, ứng dụng trên di động.
Honor 8X
Đặc biệt con chip Kirin 710 mặc dù hiệu năng thực tế không bằng SD660 nhưng với tựa game đang rất hot hiện nay là PUBG lại tối ưu rất tốt, hơn hẳn chip MediaTek nên vẫn đáp ứng khá mượt mà ở mức đồ họa cao.

Còn về hiệu suất xử lý đồ họa, máy đã được trang bị công nghệ GPU Turbo giúp tận dụng được tốt đa phần cứng giúp các tựa game đòi hỏi mức đồ họa cao trở nên mượt mà hơn.

Camera chất lượng

Camera kép 20MP + 2MP khẩu độ lớn f/1.8 mang đến khả năng chụp thiếu sáng hiệu quả, những bức ảnh chân dung ấn tượng. Đặc biệt Honor 8X cũng sở hữu một trong những tính năng chụp hình đỉnh nhất hiện nay đó là AI, máy có khả năng tự nhận diện hơn 22 đối tượng và 500 khung cảnh khác nhau để tối ưu thông số, màu sắc mang đến những bức ảnh đẹp mắt nhất.
Honor 8X
Ấn tượng hơn ở khả năng chụp xóa phông, Honor 8X có khả năng điều chỉnh mức độ xóa phông cả trong và sau khi chụp như Live Focus của Samsung. Nhà sản xuất còn thêm nhiều bộ lọc để người dùng sử dụng tạo ra những bức ảnh chân dung nổi bật hơn.
Honor 8X

Honor 8X

Dung lượng pin lớn

Với dung lượng pin 3.750 mAh, Honor 8X thoải mái đáp ứng một ngày sử dụng. Những bạn thích chơi game, giải trí trên di động chắc chắn sẽ không thể bỏ qua yếu tố này.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nhung-ly-do-khien-honor-8x-rat-dang-de-cho-doi-75327

No comments:

Post a Comment