Cập nhật tin tức nóng hổi

Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR trong tương lai?

Đối với iPhone XR sắp lên kệ ở Việt Nam, Apple cung cấp tới 6 tùy chọn màu sắc thú vị. Vậy bạn sẽ chọn màu sắc nào nếu mua chiếc điện thoại này trong tương lai.
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Không giống như iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đang cung cấp iPhone XR không phải là một, hai hoặc ba mà là sáu màu sắc khác nhau. Đây là lần đầu tiên sau khi iPhone 5c bị khai tử mà Apple cung cấp cho một iPhone mới với nhiều tùy chọn màu sắc như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua màu sắc iPhone XR, hãy đọc hướng dẫn dưới đây để giúp bạn quyết định.

Apple đang cung cấp iPhone XR trong các tùy chọn màu sau:

Trắng
Đen
Màu xanh da trời
Màu vàng
San hô
RED (Product)

Bất kể bạn chọn màu nào, điều quan trọng cần lưu ý là iPhone XR có khung nhôm với mặt trước sau đều làm bằng kính. Và tất cả các biến thể màu của thiết bị đều có mặt trước màu đen. Điều này là bởi vì nó cho phép Apple để ẩn tốt hơn các notch và bezel xung quanh màn hình hơn với màu trắng. Điều này làm cho mặt trước của iPhone XR trông đồng bộ hơn. Bạn nên mua loại iPhone XR màu nào?

Màu trắng 
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Mình sẽ thẳng thắn trung thực ở đây. Nếu có một biến thể màu sắc của iPhone XR bạn không nên mua, nó là màu trắng. Điều này là do như đã đề cập ở trên không phân biệt màu sắc iPhone XR mà bạn mua, mặt trước của thiết bị sẽ có một bảng điều khiển màu đen. Màu này làm cho iPhone XR White trong giống như gấu trúc mà có thể không được nhiều người yêu thích cho lắm.

Màu đen 
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Nếu bạn không muốn có một chiếc iPhone XR hào nhoáng, màu đen là màu sắc thích hợp vì nó mang lại cho điện thoại một cái nhìn rất trừu tượng. Apple đều phát hành iPhone trong màu đen từ lần xuất hiện đầu tiên vì vậy nếu bạn chọn mua bản iPhone XR Black thì chắc chắn những người xung quanh khó có thể phân biệt iPhone của bạn với những dòng sản phẩm khác từ phía sau. Nhưng nếu bạn không quan tâm điều đó và chỉ đơn giản là muốn có một thiết bị kiểu dáng đẹp và đồng bộ từ trước ra sau, màu đen của iPhone XR sẽ là hoàn hảo cho bạn.

Màu xanh da trời 
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Phiên bản màu xanh của Apple không giống như của Huawei. Vì vậy, màu xanh của iPhone XR trông… giống như màu xanh đúng nghĩa. Nó không phải là một màu xanh hào nhoáng và biến đổi sang các màu khác khi tiếp xúc với ánh sáng hoặc nhìn theo góc khác nhau. Vì vậy nếu bạn đang chán với màu trắng và đen thông thường, mình khuyên bạn thử chọn mua iPhone XR màu xanh và nó sẽ thú hút ánh mắt xung quanh rất nhiều.

Màu vàng 
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Màu này mang lại cho iPhone XR một cái nhìn giống như một quả chuối. Một số có thể thích nó, một số có thể ghét nó. Nhưng nó chắc chắn khác biệt so với những chiếc iPhone mà bạn từng sử dụng. Nó làm cho iPhone XR của bạn nổi bật trong đám đông. Nếu bạn chủ yếu thích sử dụng một ốp lưng màu đen, bạn không nên mua iPhone XR màu vàng vì bạn sẽ không thể khoe được chiếc màu sắc độc đáo của nó.

San hô 
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Nếu bạn không muốn mua sản phẩm iPhone XR màu RED (Product) vì một số lý do, bạn có thể muốn xem xét việc mua biến thể san hô của thiết bị. Mình không thực sự mong đợi màu sắc này được nhiều người lựa chọn nhưng nó cũng là màu khá lạ trên iPhone trước đây. Nếu bạn thích thiên hướng màu đỏ nhẹ nhàng thì iPhone XR Coral sẽ phù hợp cho lựa chọn của bạn.

RED (Product) 
Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR
Mình sẽ thẳng thắn chia sẻ ở đây rằng nếu bạn muốn có một chiếc iPhone XR đặc biệt nổi bật nhất thì hãy mua phiên bản RED (Product). Apple không bao giờ có ý định phát hành màu sắc nào như thế này cho iPhone XS hay XS Max vì thế bạn yên tâm rằng chiếc iPhone XR của bạn sẽ độc đáo và dễ nhận biết. Khác với iPhone 8 RED (Product) thì iPhone XR có mặt trước màu đen chứ không phải trắng nên cũng rất ấn tượng.

Trong số sáu màu mà Apple cung cấp cho iPhone XR, thì RED (Product) được mình yêu thích nhất. Nếu bạn là một người yêu thích sự độc đáo và trẻ trung thì hãy chọn mua màu sắc này. Nếu bạn không sử dụng iPhone XR màu đen hoặc trắng thông thường, khuyến nghị của tôi là mua một chiếc vỏ có màu phù hợp vì khi bạn sử dụng một ốp màu đen hoặc trắng bất kỳ nó sẽ chẳng thể hiện được màu sắc độc đáo của iPhone XR với mọi người xung quanh.

Theo iphonehacks

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/ban-nen-mua-iphone-xr-mau-sac-nao-75326

No comments:

Post a Comment