Cập nhật tin tức nóng hổi

Huawei Mate 20 X: Chiếc tablet lớn nhất, cấu hình mạnh mẽ cùng pin khủng

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm ngày 16/10, Huawei bất ngờ trình làng chiếc Mate 20 X. Đây là chiếc tablet lớn nhất từ trước đến giờ, cấu hình mạnh mẽ, kèm theo viên pin cực khủng.
Huawei Mate 20 X
Huawei Mate 20 X sở hữu màn hình kích thước 7.2 inch, tỷ lệ 18,7:9. Với kích thước này, dù Mate 20 X sở hữu viền benzel siêu mỏng nhưng tổng thể kích thước máy vẫn rất lớn. Nếu so sánh với chiếc Galaxy Note 9 chắc chắn máy sẽ to hơn, nặng hơn đôi chút. Phần mặt trước chứa Notch theo dạng giọt nước. Đây cũng là nơi đặt cảm biến camera selfie của máy.
Huawei Mate 20 X
Mặt sau được làm từ kính bo cong 2.5D tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Đây cũng là điểm trên Huawei Mate 20 X được đánh giá khá cao. Bên cạnh đó, mặt lưng được làm từ kính trên Mate 20 X cũng có chức năng sạc không dây cho điện thoại khác, tương tự như hai người anh em của nó là Mate 20 và Mate 20 Pro.
Huawei Mate 20 X
Cảm biến vân tay cùng cụm 3 camera, đèn Flash LED cũng được bố trí tương tự như trên Huawei Mate 20. Mate 20 X không được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình hay cảm biến 3D như Mate 20 Pro. Điều này khiến mức giá cho sản phẩm này dễ chịu hơn nhiều so với người anh em ra mắt cùng lúc.
Huawei Mate 20 X
Huawei Mate 20 X nổi bật nhờ sở hữu màn hình lớn lên đến 7.2 inch trên tấm nền OLED với độ phân giải 1080 x 2244 pixel. Có nhiều ý kiến cho rằng với màn hình lớn sẽ tuyệt vời hơn khi sử dụng độ phân giải 2k. Tuy nhiên, với độ phân giải Full HD+ và đạt mật độ điểm ảnh 345 PPI đã là quá đủ với nhu cầu sử dụng.
Huawei Mate 20 X
Màn hình Mate 20X có viền dưới mỏng cùng với đó là thiết kế 'giọt nước' với phần viền của Mate 20 X được làm mỏng đáng kể, giúp cho tổng thể máy không quá to. Hơn nữa, tính năng chia đôi màn hình trên Huawei Mate 20 X giúp bạn thuận lợi hơn khi sử dụng trên một chiếc điện thoại cỡ lớn.

Giống như Mate 20 và Mate 20 Pro, Huawei Mate 20X sở hữu bộ vi xử lý Kirin 980 sản xuất trên tiến trình 7nm mới nhất, RAM lên tới 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB. Kết hợp với tính năng GPU Turbo 2.0 và màn hình khủng. Theo như Huawei khẳng định, model này bỏ qua những chiếc smartphone khác mà hướng đến đọ sức trực tiếp với những máy chơi game như Nitendo Switch. Ngoài ra, Mate 20 X còn tích hợp công nghệ tản nhiệt Huawei Supercool, giúp máy giảm được nhiệt độ khi xử lý tác vụ hay game nặng trong thời gian dài.

Đồng thời, Mate 20 X được trang bị hệ thống loa Super Bass Stereo đạt chuẩn Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi người dùng xem phim, nghe nhạc, chơi game…
Huawei Mate 20 X
Điều bất ngờ hơn nữa là Mate 20 X đi kèm với bút stylus Huawei M-Pen, nó có thể cảm nhận được 4096 mức độ lực khác nhau tương tự như trên Galaxy Note 9. Với sự xuất hiện của cây bút khiến cho Mate 20 X trở nên thú vị hơn khi lần đầu tiên hãng trang bị bút stylus cho sản phẩm của mình.

Mate 20 X sở hữu bộ 3 camera mặt sau gồm camera chính 40 MP, khẩu độ f/1.8. Một camera tele 20 MP, khẩu độ f/2.4 và camera góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 24 MP, khẩu độ f/2.0. Giao diện chụp ảnh trên Mate 20 X tương tự Huawei P20 Pro nhưng được hãng tinh chỉnh lại, ứng dụng AI camera có khả năng nhận diện nhanh ngữ cảnh và tối ưu màu sắc, ánh sáng.
Huawei Mate 20 X
Mate 20 X có pin 5000 mAh. Huawei hứa hẹn 6 tiếng rưỡi chơi game liên tục hoặc 23 giờ phát nhạc, video chi trong một lần sạc, điều này khá ấn tượng. Đây cũng là viên pin lớn nhất từ trước đến giờ mà hãng trang bị cho chiếc snamrtphone của mình. Điều này cũng dễ hiểu bởi với cấu hình mạnh, màn hình lớn thì viên pin 5000 mAh mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Mức giá cho sản phẩm này khá cao, rơi vào khoảng hơn 1000 USD, máy sẽ được lên kệ tại châu Âu từ ngày 26/10. Hiện tại chưa rõ sản phẩm này có ra mắt tại thị trường Việt Nam không. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-huawei-mate-20-x-chiec-tablet-lon-nhat-kirin-980-3-camera-mat-sau-pin-5000-mah-75291

No comments:

Post a Comment