Cập nhật tin tức nóng hổi

Xiaomi bất ngờ tung video teaser hé lộ một số tính năng đặc biệt của Mi Mix 3

Dự kiến, chiếc flagship Mi MIX 3 của Xiaomi sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25 tháng 10 tới. Hôm nay, Xiaomi đã bất ngờ đăng tải video teaser của thiết bị này và hé lộ một số tính năng đặc biệt.
Xiaomi bất ngờ tung video

Theo như video trên, chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế màn hình trượt chứ không phải thiết kế camera 'thò thụt' như những rò rỉ trước đây. Khi phần màn hình được trượt xuống sẽ để lộ cụm camera selfie kép 24MP, loa thoại và các cảm biến.
Xiaomi bất ngờ tung video
Dự kiến khi được ra mắt, Mi MIX 3 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu kết nối mạng 5G. Thêm vào đó, Xiaomi cũng từng hé lộ, tùy chọn cao cấp nhất của máy sẽ có tới 10GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong.

Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch độ phân giải FullHD+ với cả 4 viền siêu mỏng, vi xử lý Snapdragon 845. Cảm biến vân tay của thiết bị sẽ được tích hợp vào phần cạnh viền để mang lại phần mặt lưng thanh thoát hơn.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/video-quang-cao-mi-mix-3-man-hinh-trut-va-camera-selfie-kep-24mp-mo-khoa-bng-khuon-mat.195661/

No comments:

Post a Comment