Cập nhật tin tức nóng hổi

Khoa Luật - ĐH QGHN chấm dứt hợp đồng với giảng viên bị tố gạ tình

Thông tin từ Khoa Luật - ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết, Khoa Luật đã đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động đối với giảng viên TS. Nguyễn Hùng Cường, người bị tố cáo có hành vi không phù hợp với các nữ sinh viên, đồng thời trù dập điểm số của sinh viên và thường xuyên đi dạy muộn, bỏ tiết.
Khoa Luật - ĐH QGHN
Theo lãnh đạo Khoa Luật, để đưa ra hình thức kỷ luật trên, Ban lãnh đạo Khoa Luật đã lấy biểu quyết về việc chấm dứt hợp đồng với giảng viên TS. Nguyễn Hùng Cường và được thông qua với số phiếu 100%.

Xem thêm: Vì học sinh, hay chỉ muốn bán thật nhiều sữa cho doanh nghiệp?

Trước đó, theo các thông tin phản ánh trên mạng xã hội và đơn thư kiến nghị của sinh viên, giảng viên Nguyễn Hùng Cường bị tố cáo có hành vi không phù hợp với các nữ sinh viên, đồng thời trù dập điểm số của sinh viên và thường xuyên đi dạy muộn, bỏ tiết. Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã thành lập Tổ công tác xác minh thông tin phản ánh.

Ban Chủ nhiệm Khoa Luật đã xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn đến danh dự, uy tín của Khoa, ảnh hưởng không tốt đến tình hình chính trị, tư tưởng và tâm tư, tình cảm của các cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên, cựu người học của Khoa. Do đó, về nguyên tắc cần được giải quyết một cách công tâm, khách quan, minh bạch, kịp thời để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của người học, của cán bộ, giảng viên và của Khoa Luật, ĐHQGHN.

Đối với các nội dung thông tin đã được xác minh, Ban Chủ nhiệm Khoa giao bộ phận Tổ chức - Cán bộ đơn vị đề xuất biện pháp xử lý triệt để, nghiêm minh và đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.
, ,

No comments:

Post a Comment