Cập nhật tin tức nóng hổi

Không phải “sân sau”, FLC không thể phát triển thần tốc kiểu này!

Nếu không là sân sau cho những tên đầu nậu tham nhũng đang thắng thế ngồi ghế cao, nói thật Quyết không thể phát triển thần tốc kiểu này.

Chỉ từ năm 2010 mới thành lập (tiền thân từ Công ty TNHH Đầu tư Trường phú Fortune) được thành lập với số vốn ban đầu chỉ là 18 tỷ đồng.
Trịnh Văn Quyết
Sau 7 năm hoạt động mà FLC “từ mức 772 tỷ đồng năm 2012 lên 6.827 tỷ đồng hiện tại (gấp gần 9 lần sau 6 năm), gia tăng nguồn vốn chủ sở hữu lên gần 8 lần (hiện ở mức 8.651 tỷ đồng)”? Giờ đây Quyết thuộc hàng đại gia giàu nhất VN thông qua việc thâu tóm thị trường bất động sản trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt là các vùng ven biển VN mà họ Tập luôn thèm thuồng. Vượt mặt cả Vingroup cũng phát triển thần tốc bằng việc thâu tóm những mảnh đất vàng trong các khu đô thị lớn của VN.

Hiện tại Trịnh Văn Quyết đang lao vào thị trường Hàng không được quảng cáo là 5 sao, nhưng vốn lại hoàn toàn đi vay của ……TQ, trong khi nợ phải trả cao gấp 2,03 lần trên vốn. Nguy cơ Quyết không trả được nợ, phải gán các công trình bất động sản đang dở dang cho TQ là rất cao.

Nếu Trump đánh cho TQ phải gục trên sàn kinh tế, thì….VN sẽ ra sao với những món nợ khổng lồ mà chính phủ VN đứng ra bảo lãnh cho các Tập đoàn con cưng là sân sau của các quan chức chính quyền?

“Nợ có chủ”. Không thể bài bây không trả khi đáo hạn. Cũng không thể dùng tài sản Quốc gia là quĩ đất đai để đem gán nợ cứu lũ ngông cuồng tham quyền, tham tiền, háo danh!

Hiện nay lò chống tham nhũng đang mạnh tay trừng trị bọn quan tham chuyên đánh đập phá nhà cướp đất của dân trao cho các Tập đoàn kinh tế SÂN SAU của chúng để hợp pháp hóa chuyện BÁN NƯỚC HẠI DÂN DƯỚI DANH “PHÁT TRIỂN” này!

Nếu không làm được, ai sẽ PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM HOÀN TOÀN trước mọi thảm họa mà bọn tham quan gây ra và nguy cơ đất nước bị “gán nợ” cho TQ này?

Sẽ không có chuyện đổ tại kẻ này kẻ nọ nữa, mà những người đã khẳng định chống tham nhũng tới cùng nếu không làm được như lời hứa chính là những KẺ TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC, nếu để bất cứ tấc đất nào của cha ông lọt vào tay KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM!

Nguồn Thanh Bình
, ,

No comments:

Post a Comment