Cập nhật tin tức nóng hổi

Kinh hãi nhìn từng mảng tường bong tróc, rơi vỡ hết bàn tại lớp học

Vì quên không bóc lớp lót khi đổ trần, từng mảng tường không thể bám dính đã rơi thẳng xuống, làm vỡ rất nhiều bộ bàn ghế tại lớp học.

Sự việc này hiện đang gây hoang mang toàn mạng xã hội. Vẫn chưa rõ lớp học xấu số này ở đâu, nhưng nhìn những hình ảnh này ai cũng bàng hoàng.
Từng mảng tường rơi vỡ tung tóe trên sàn
Từng mảng tường rơi vỡ tung tóe trên sàn.
Hình dáng một mảng tường rất to trên trần nhà
Hình dáng một mảng tường rất to trên trần nhà.

Nguyên nhân bàn đầu được đưa ra là phía thi công quên không bóc lớp lót khi đổ trần, khiến tường không bám dính được. Theo thời gian dẫn đến hiện tượng bong tróc và rơi vỡ. Rất may là chiếc quạt trần trong lớp không bị ảnh hưởng, nếu không cũng sẽ rơi xuống.

Cư dân mạng đang tỏ ý rất phẫn nộ và đổ lỗi cho phía thi công làm việc tắc trách. Nhiều người cho rằng theo đúng lý, phải luôn sa’.t sao trong quá trình xây dựng, nên hiện tượng mảng tường rất to rơi vỡ là điều không thể xảy ra. Vì vậy đây hoàn toàn là do phía thi công quá cẩu thả.
Nhìn hình ảnh này ai cũng hoảng sợ
Nhìn hình ảnh này ai cũng hoảng sợ.
Bàn ghế vỡ nát vì mảng tường to rơi xuống
Bàn ghế vỡ nát vì mảng tường to rơi xuống.

Chưa rõ có thương v0ng hay không, nhưng chỉ cần tưởng tượng mảng tường dày rơi xuống đúng lúc các em học sinh đang học tập, chắc chắn là gây thương v0ng nghiêm trọng. Nhìn những bộ bàn ghế vỡ nát dưới sức nặng này, thì ai cũng phải rùng mình lo sợ. Nếu không khắt khe hơn trong quá trình xây dựng thì rất có thể trường hợp tiếp theo sẽ xảy ra, và gây nên những thương tích không thể cứu vãn được.

Nguồn 61giay , ,

No comments:

Post a Comment