Cập nhật tin tức nóng hổi

Lương Y Như Từ Mẫu: kinh hoàng y tá kéo giật bệnh nhân, hành hạ như kẻ thù

Clip được phát tán trên mạng có vẻ như là một clip được quay lén và khá mờ ảo. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, độc giả hoàn toàn có thể thấy nữ y tá trong khung hình có vẻ như đang tức giận, hùng hổ đi đến giường bệnh, đáp chiếc khăn lên mặt bệnh nhân. Sau đó cô này còn kéo giật người bệnh để di chuyển cho nhanh gọn. Người bệnh không hề tỉnh táo, và có lẽ vẫn đang rất yếu ớt.
Y tá hành hạ bệnh nhân
Nữ y tá này không chỉ đáp chăn lên mặt, mà còn kéo giật bệnh nhân đang nằm lịm trên giường.
Y tá hành hạ bệnh nhân
Rất nhiều người đã tỏ ý phẫn nộ với nữ y tá này.
Y tá hành hạ bệnh nhân
Hình ảnh nữ y tá hành hạ bệnh nhân.

Các cụ vẫn nói: “Lương y như từ mẫu”, nhưng nào ai có thể tưởng tượng được một ngày người mặc màu áo blouse trắng lại có thể hành động dã man như vậy? Người bệnh trong trạng thái sức khỏe yếu kém, không thể di chuyển, nên nữ y tá này mới kéo xềnh xệch để rút ngắn thời gian làm việc hay chăng? Mặc dù chưa rõ nguyên nhân, nhưng qua những hình ảnh ngắn được ghi lại, cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ.
Clip sự việc
Y tá hành hạ bệnh nhân
Những bình luận ác ý của cư dân mạng khi chứng kiến sự việc đau buồn này.

Nhiều người đã để lại bình luận tỏ ý tức giận, muốn bắt giam nữ y tá này về tội danh hành hạ bệnh nhân. Nhiều người so sánh cô ta với quái vật, khi bệnh nhân đã khổ trăm bề, mà cô này còn góp tay khiến người bệnh thêm đau đớn. Có người lại cho rằng ngành y cũng là một loại dịch vụ, nếu đã bỏ tiền ra, thì bệnh viện phải đối xử với khách như thượng đế chứ không thể có chuyện như vậy.

Nguồn 61giay
,

No comments:

Post a Comment