Cập nhật tin tức nóng hổi

Nguyễn Phương Khánh phải tăng… vòng eo để dự thi Hoa hậu trái đất 2018

Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018
Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018

Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, Phương Khánh luôn giữ được vòng eo 56, không có mỡ thừa. Tuy nhiên, khi tham gia Hoa hậu trái đất, Phương Khánh tập tăng cơ để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn nên cô tự “nới” eo mình lên 58cm.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh, tung bộ hình mới khoe thân hình nóng bỏng với đường cong cơ thể hình chữ S cùng vòng eo thon nhỏ của mình. Cũng trong bộ ảnh này, Nguyễn Phương Khánh cho công chúng chiêm ngưỡng nhan sắc lộng lẫy, rạng rỡ, xinh đẹp và cực kỳ gợi cảm với trang phục dạ hội và bikini.

Chính nhờ ngoại hình chữ S nóng bỏng với số đo hiện tại là 90-58-94 này mà Phương Khánh đã giành Huy chương Bạc nhóm vòng thi bikini. Cùng với Huy chương Vàng châu Á - Thái Bình Dương phần thi trang phục dân tộc, Phương Khánh đang trở thành ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay. Cô cũng được đánh giá cao tại chuyên trang sắc đẹp Missogology.
Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”, đơn vị đưa Phương Khánh đi thi. cho biết: “Phương Khánh có lợi thế tốt về ngoại hình do quá trình tập luyện giữ eo, giữ thân hình đẹp từ khi mới lớn, hơn nữa ưu điểm nổi trội của Phương Khánh là sự quyết tâm, nỗ lực tuyệt vời.

Nhiều năm nay, Phương Khánh chưa bao giờ bỏ tập thể dục hàng ngày vì bất kể lý do gì. Với chúng tôi, Phương Khánh có thể coi là một “viên ngọc” của làng nhan sắc mà chúng tôi đã khai thác được…”.

CEO dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”, Manhunt Ngọc Tình nói, do các cuộc thi quốc tế  đòi hỏi người đẹp cần có cơ nên Phương Khánh buộc phải tập cơ khiến eo phải lớn hơn. Điều đó không hề ảnh hưởng đến thân hình chữ S nóng bỏng của Phương Khánh.
Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018
Để có vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát như Phương Khánh không hề đơn giản. Phương Khánh tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ môt ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng chun nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn.

Nhờ đó mà Phương Khánh có được cơ thể eo nhỏ con kiến, đường cong đẹp và lưng thẳng. Đây thực sự là nỗ lực cực kỳ lớn của Phương Khánh, đòi hỏi ý chí mạnh mẽ của cô. Phương Khánh nói: “Nếu muốn bản thân mình đẹp thì phải tự thử thách chính mình và phải biết yêu cả nỗi đau để bản thân được đẹp hơn”.
Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018
Phương Khánh tập gym từ khi còn nhỏ. Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ. Mỗi tuần cô dành 4 buổi tập tạ và 3 buổi cardio. Cũng có những buổi sáng không có thời gian tập gym, Phương Khánh chọn cách đi bộ đi học để có thể “2 in 1”. Mỗi ngày cô đều ăn ngủ vô cùng khoa học.

Sống ở Singapore nhưng Phương Khánh không ăn tiệm, cô chọn cách tự nấu nướng để đảm bảo bữa ăn khoa học và lành mạnh. Mỗi sáng, Phương Khánh dậy từ 6h sáng, cô dành 10 phút thiền định để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ. Hàng ngày, cô ăn nhiều vào buổi sáng, buổi tối nhất định không ăn. Chế độ ăn của Phương Khánh nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà… cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.

Phương Khánh nói: “Do Khánh tập gym nhiều nên đùi sẽ nhìn không được quá thon thả như nhiều người đẹp khác, tuy nhiên so với các thí sinh quốc tế, Khánh tự tin về mặt hình thể”. 
Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018
Hiện tại, Nguyễn Phương Khánh đang tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018. Tại cuộc thi, Phương Khánh tạo được sự thân thiện hòa đồng với các thí sinh. Cô được các thí sinh khác yêu mến. Ngoài việc luôn cởi mở trò chuyện với các thí sinh, Phương Khánh còn hỗ trợ các thí sinh hết mình trong điều kiện có thể.

Có nhiều thí sinh khi dự thi không chuẩn bị được kỹ lưỡng, Phương Khánh tặng áo váy mà cô có, đồ trang điểm, phụ kiện… giúp các bạn. Chính vì vậy Phương Khánh tiết lộ, khi đi với các thí sinh cô luôn được ưu tiên để cô đứng giữa rất thân mến và trân trọng.

Ngày hôm qua, cổng bình chọn online cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 cũng chính thức được mở, vòng bình chọn Online Miss Earth 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 23/10, người bình chọn có thể bình chọn thông qua Instagram và Facebook.
Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu trái đất 2018
Điểm bình chọn sẽ chiếm 50% tổng điểm Eco - Beauty Video. Nguyễn Phương Khánh đang rất mong chờ sự ủng hộ bình chọn của khán giả để cô có thêm cơ hội vào sâu hơn ở cuộc thi.

Cô nhắn nhủ: “Tôi đã mơ ước được tham gia Miss Earth từ rất lâu, bởi cuộc thi hướng đến những điều mà tôi quan tâm trong cuộc sống của mình. Tôi muốn thêm một tiếng nói để bảo vệ môi trường, bảo vệ vẻ đẹp của quê hương mình. Chính vì vậy tôi mong sẽ nhận được sự bình chọn của mọi người giúp tôi có nhiều cơ hội hơn giành chiến thắng”.

Nguồn Tuoitrethudo

No comments:

Post a Comment