Cập nhật tin tức nóng hổi

Phiên bản mới Samsung Galaxy S10 sẽ có 6 màu

Nhiều thông tin cho hay, mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S10 của Samsung sẽ có bảng màu vô cùng phong phú.

Mẫu điện thoại thông minh cao cấp của Samsung trong những năm qua thường chiều lòng người dùng về màu sắc. Vì thế, tất cả đều mong chờ điều tương tự sẽ diễn ra với mẫu Galaxy S10.

Tờ Phone Arena cho hay, đầu tháng 10 vừa qua có một số báo cáo dự đoán, Galaxy S10 sẽ có 5 màu là đen, trắng, bạc/xám, xanh lục và hồng. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, có vẻ bảng màu Galaxy S10 sẽ khác.

Trang @OnLeaks – nguồn tin rất đáng tin cậy về các mẫu smartphone sắp ra mắt cho hay, Galaxy S10 sẽ có tới 6 màu để người dùng lựa chọn là: Đen, xám, xanh dương, đỏ, xanh lục và vàng.
Phiên bản mới Samsung Galaxy S10 sẽ có 6 màu
Theo @OnLeaks, Galaxy S10 sẽ có tới 6 màu khi ra mắt

Mặc dù chưa biết chính xác những biến thể màu sẽ như thế nào nhưng màu xanh lá cây được một số trang báo dự đoán sẽ là thú vị và đem lại bất ngờ cho người dùng. Nếu màu này giống với phiên bản màu xanh ngọc lục bảo của Galaxy S6 cũ thì đó chắc chắn là màu rất nổi bật.

Galaxy S9 vừa ra mắt năm nay đã có 6 màu là: Đen, xám, xanh dương, đỏ, tím và vàng. Vì thế việc S10 cũng có số màu tương tự hoàn toàn có thể diễn ra. Tất nhiên, độ chính xác của thông tin này còn phải chờ thời gian kiểm chứng nhưng thực tế cho thấy những năm qua Samsung thường rất biết cách thu hút người dùng bằng màu sắc sản phẩm. Rất nhiều người đã quyết định bỏ tiền để mua siêu phẩm dòng Galaxy bởi màu sắc rực rỡ bên cạnh những tính năng cao cấp, hiện đại.

Nhiều nguồn tin bên lề cho hay, Samsung Galaxy S10 có thể được ra mắt vào tháng 2/2019, với ba phiên bản. Cụ thể, sẽ có hai phiên bản S10 cao cấp với màn hình cong có kích thước 6,1 inch và 6,4 inch. Một mẫu có giá cả phải chăng hơn với màn hình phẳng kích thước 5,8 inch.
Phiên bản mới Samsung Galaxy S10 sẽ có 6 màu
Galaxy S10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855?

Galaxy S10 được dự đoán sẽ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, ít nhất là dành cho thị trường Bắc Mỹ. Đây sẽ là bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm sẽ được ra mắt vào năm 2019, vì vậy nếu nó không xuất hiện trên Galaxy S10 sẽ là một ngạc nhiên lớn cho người dùng. Con át chủ bài của Samsung được mong đợi là một trong những điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trong năm tới.

Nguồn https://vtv.vn/cong-nghe/galaxy-s10-se-co-6-mau-dung-chip-snapdragon-855-20181026172831916.htm

No comments:

Post a Comment