Cập nhật tin tức nóng hổi

Smartphone màn hình gập đang được Samsung hoàn thiện bước cuối cùng

Báo cáo hôm nay cho rằng, Samsung đang nhanh chóng để hoàn thiện những bước cuối cùng của smartphone màn hình gập. Một nhóm kỹ sư đang phát triển smartphone màn hình gập cùng với CEO Samsung DJ Koh được cho là sẽ tham dự SDC 2018 vào tháng tới. Nhóm kỹ sư này sẽ trình bày chi tiết về concept của thiết bị cũng như các tính năng, giao diện người dùng trên máy.
Smartphone màn hình gập đang được Samsung hoàn thiện bước cuối cùng
Bloomberg hôm nay lưu ý rằng sẽ có 2 mẫu smartphone màn hình gập, một là màn hình gập dọc, mẫu thứ 2 là màn hình gập theo chiều ngang. Các nhà thiết kế được cho là ủng hộ kiểu thiết kế màn hình gập dọc, bởi nó sẽ dễ dàng cầm nắm bằng 1 tay.

Ngoài ra, smartphone này cũng sẽ không có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình do gặp những khó khăn về loại màn hình uốn dẻo mới. Khi gập lại màn hình sẽ rộng 4 inch để sử dụng đọc thông báo, email, tin nhắn… Còn khi mở ra nó sẽ trở thành một tablet hơn 7 inch.

Nguyên mẫu smartphone màn hình gập được cho là nặng 200g, do màn hình lớn. Vì vậy Samsung phải trang bị thỏi pin nhỏ hơn giúp máy nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, bản lề của máy cũng được thử nghiệm với hơn 200 ngàn lần gấp mở, đáp ứng được độ bền.

Báo cáo còn cho rằng Samsung và cả Google đang cùng làm việc để tạo ra 1 giao diện phù hợp cho thiết kế mới này.

Nguồn: Sammobile

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-se-som-hoan-thien-thiet-ke-smartphone-man-hinh-gap-75609

No comments:

Post a Comment