Cập nhật tin tức nóng hổi

Apple cân nhắc lựa chọn giữa Indonesia và Việt Nam để mở Apple Store tiếp theo

Trong một động thái nhằm tăng cường vị thế của mình tại thị trường Đông Nam Á, Apple mới đây đã chọn Thái Lan là điểm đến tiếp theo để đặt Apple Store thứ 2 trong khu vực.
Apple cân nhắc lựa chọn giữa Indonesia và Việt Nam để mở Apple Store tiếp theo
Theo một bài đăng trên trang web của Apple thì họ sẽ sớm đưa vào hoạt động store chính hãng tại trung tâm mua sắm lớn nhất của Bangkok khi nó mở cửa vào tháng tới. Apple Store được thiết lập để mở cửa vào ngày 10 tháng 11 tới đây và thông tin này đã được xác nhận từ một đại diện của Apple.

Được biết, Store mới được công bố theo sau việc mở Apple Store tại Singapore vào năm ngoái - đánh dấu sự hiện diện chính thức đầu tiên của hãng tại Đông Nam Á - khu vực có hơn 650 triệu người tiêu dùng với số lượng người dùng internet còn nhiều hơn cả dân số Mỹ.

Mở rộng hơn thì sự hiện diện chính thức của Apple tại châu Á bắt đầu từ Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản và cho đến gần đây hãng với mở Appe Store ở Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore.

Điều đáng nói là theo nguồn tin của tờ Techcrunch thì Apple còn đang xem xét thủ đô Jakarta của Indonesia và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store tại thị trường Đông Nam Á.

Hiện tại, thiết bị của Apple được bán ở các quốc gia ở Đông Nam Á bởi các cửa hàng được ủy quyền, không chính hãng và cửa hàng trực tuyến của Apple.

Theo: Techcrunch

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/sau-thai-lan-apple-se-mo-apple-store-tai-viet-nam-75598

No comments:

Post a Comment