Cập nhật tin tức nóng hổi

Sony xác nhận thông tin về dòng máy ảnh Alpha sắp tới

Mới đây Dpreview đã có một cuộc phỏng vấn với ông Kenji Tanaka, phó giám đốc mảng kinh doanh của Sony để xác nhận thông tin về dòng máy ảnh Alpha sắp tới. Và đây là những gì quan trọng nhất mà đại diện Sony đã trả lời.
Sony xác nhận thông tin về dòng máy ảnh Alpha sắp tới
1. Về những đối thủ khác cạnh tranh trong mảng FullFrame mirrorless:

Sony đã biết trước về điều này từ rất lâu và cũng đã dự đoán được rằng Canon, Nikon hay Panasonic đang muốn bước chân vào thị trường này. Vậy nên chúng tôi không hề bất ngờ trước các đối thủ của mình.

2. Về Medium format

Hiện giờ thì chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ để làm với sensor fullframe, vậy nên chúng tôi chưa có ý tưởng gì về việc sẽ làm những máy ảnh có sensor lớn hơn.

3. Về hệ máy APS-C 
hệ máy APS-C
Hệ máy này của Sony hiện vẫn là một mảng cực kỳ quan trọng, trong thời gian tới chắc chắn sẽ có thêm một vài mẫu máy APS-C nữa. Sony đã tham khảo ý kiến của khách hàng và nhận thấy ý kiến về một chiếc máy APS-C chuyên nghiệp là một ý kiến rất đáng được để tâm. Ngoài ra sắp tới chúng tôi sẽ ra mắt thêm lens cho hệ máy APS-C nữa, và đây sẽ là những lens nhỏ gọn.


4. Về khả năng chống chịu thời tiết 
Máy chụp ảnh khả năng chống chụi thời tiết
Sony cần cải thiện nhiều hơn ở khả năng này.

5. Lựa chọn của Sony với thẻ SD Card

Hiện tại bộ xử lý của máy ảnh vẫn chậm hơn thẻ SD UHS-II, vậy nên dùng thẻ SD vẫn là rất ổn. Nhưng trong tương lai, khi mà máy hình có thể ghi lại được những video 8K/30p thì lúc đó thẻ SD sẽ là không đủ.

6. Về A7S3 
Về A7S3
Chiếc máy ảnh mới này chắc chắn sẽ rất đáng mong đợi, tuy nhiên chúng tôi còn những dự định riêng dành cho dòng S nên chúng tôi sẽ cần thêm thời gian. Sony hiểu rằng khách hàng đang muốn những tính năng như 4K/60p, 4:2:2 10-bit, pin tốt, AF tốt, v.v.

7. Chiến lược của Sony với AI

Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào phát triển những dòng máy ảnh hiện có, và chắc chắn trong tương lai sẽ có những mẫu máy ảnh với các tính năng trí tuệ nhân tạo AI.

No comments:

Post a Comment