Cập nhật tin tức nóng hổi

Tẩy chay tập đoàn Huawei cố tình xuyên tạc tiếng Việt là của Trung Quốc

Tập đoàn Huawei của Trung Quốc bán điện thoại sang Philipines. Tại đây họ có ghi rằng tiếng Việt là của Trung Quốc trên sản phẩm của mình. Đây là một hành động cố tình rất ác ý.

Cần trừng trị tập đoàn Huawei cố tình xuyên tạc tiếng Việt là của Trung Quốc. Đây là hành động nhạo báng ngôn ngữ và lãnh thổ của Việt Nam.
Cần trừng trị tập đoàn Huawei cố tình xuyên tạc tiếng Việt là của Trung Quốc
Cần trừng trị tập đoàn Huawei cố tình xuyên tạc tiếng Việt là của Trung Quốc

Nếu lãnh đạo Việt Nam có lòng tự trọng, thì phải cho xác minh tấm hình, và triệu tập đại diện thương mại của Huawei tại Việt Nam lên làm việc. Một khi xác minh là đúng sự thật, sẽ lập tức niêm phong tài sản Huawei, bắt bỏ tù đại diện thương mại, phạt ở mức cao nhất và yêu cầu TQ có câu trả lời cho sự việc trên. Cấm cửa vĩnh viễn Huawei và những công ty liên quan.

Nếu người Việt Nam có lòng tự trọng. Tẩy chay Huawei và tẩy chay bất cứ người Việt Nam nào đang làm việc cho Huawei.

Nếu là người có lòng tự trọng, mới là người Việt Nam.

Người dân Việt Nam nào mua điện thoại Trung Quốc trong khi cùng số tiền đó có thể mua điện thoại Mỹ tương đương thì tức là tiếp tay cho giặc Tàu thôn tính quê hương ta.

Chúng tôi cũng kêu gọi người Việt năm châu tẩy chay điện thoại Huawei, tẩy chay luôn điện thoại Oppo hay tất cả mọi mặt hàng công nghệ gián điệp nguy hiểm do Trung Quốc sản xuất.

Nguồn Butdanh
, ,

No comments:

Post a Comment