Cập nhật tin tức nóng hổi

Vivo chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Y81i

Vivo đang trở nên tích cực hơn ở phân khúc tầm trung, giá rẻ khi công bố hàng loạt smartphone mới trong thời gian vừa qua. Mới nhất là Vivo Y81i. 
Vivo chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Y81i
Năm 2018, Vivo là một trong những nhà sản xuất khá bận rộn. Họ tham gia vào mọi phân khúc điện thoại thông minh từ cao cấp cho tới giá rẻ, tầm trung. Mới đây, công ty vừa giới thiệu thêm một sản phẩm trong dòng điện thoại giá rẻ là Vivo Y81i.

Điện thoại được công bố ở một số thị trường Đông Nam Á với giá bán lẻ là khoảng 144 USD. Ở mức này, Vivo Y81i mang tới cho người dùng một màn hình lớn với kích thước 6.22 inch và độ phân giải 720p. Camera sau và camera trước của nó lần lượt sử dụng cảm biến 13 megapixel và 5 megapixel. Vivo Y81i có viên pin dung lượng 3260mAh, nhưng không hỗ trợ sạc nhanh.

Để tạo ra mức giá rẻ cho Vivo Y81i, nhà sản xuất trang bị cho nó chip xử lý đến từ MediaTek - MT6761 cấp thấp. Nó đi kèm với bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 16 GB, có thể mở rộng thêm qua thẻ microSD.

Vivo Y81i không có máy quét vân tay ở cả phía trước và phía sau, nhưng nó đi kèm với nhận dạng khuôn mặt để mở khóa nhanh chóng và tiện lợi. Các màu có sẵn cho điện thoại là đen hoặc đỏ.

Theo gadgetmatch

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/vivo-y81i-ra-mat-man-hinh-lon-chip-mediatek-gia-144-usd-75495

No comments:

Post a Comment