Cập nhật tin tức nóng hổi

Xác minh làm rõ clip nghi vấn cán bộ quản lý thị trường tỉnh Yên Bái nhận tiền

Xác minh làm rõ clip nghi vấn cán bộ quản lý thị trường tỉnh Yên Bái nhận tiềnSáng 3/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo chi cục Quản lý thị trường Yên Bái cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ nội dung đoạn clip nghi vấn về việc cán bộ quản lý thị trường “cầm tiền” đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh 3 cán bộ đội Quản lý thị trường số 2 thuộc chi cục Quản lý thị trường Yên Bái có đến một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tại phường Yên Thịnh, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái để kiểm tra và được cho là nhận tiền từ chủ cửa hàng này.
Đoạn clip được chia sẻ kèm với nội dung: “Cô Lộc đội số 2 Quản lý thị trường Yên Bái. Sếp cô Lộc ơi! Được chia bao nhiêu? Lấy số cô lưu vào 0962913xxx và đưa tiền đây bảo sao nhanh”.

Nội dung đoạn clip ghi lại, sự việc xảy ra vào lúc 14h40’ chiều ngày 2/10, có 3 cán bộ quản lý thị trường gồm: 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông mặc đồng phục ngành quản lý thị trường vào một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại.
Cán bộ quản lý thị trường
Cán bộ quản lý thị trường tại cửa hàng bán phụ kiện điện thoại.

Khi cả 3 cán bộ vào cửa hàng thì có một nữ cán bộ tên Lộc nói với chủ cửa hàng: “Thế là ưu ái rồi lắm nha. Lấy số của cô đi, Hoà chuyển sang tổ bên kia rồi có gì thì gọi nhớ chưa?”.

Xem thêm: Quỳ xuống xin lỗi, thanh niên vẫn bị đánh tại phòng Chủ tịch UBND xã

Chủ cửa hàng đáp lại: “Em tưởng 1 năm làm 1 lần chứ?”.

Nữ cán bộ tiếp tục trả lời: “Chả 1 năm làm 1 lần”. Sau đó, nữ cán bộ đưa tay ra cầm (được cho là) tiền từ chủ cửa hàng nhét vội vào túi áo.

Chủ cửa hàng hỏi tiếp: “Năm ngoái cuối năm”.

Nữ cán bộ nói: “Đúng rồi! Bằng giờ này năm ngoái người ta vào”. Đồng thời, đọc số điện thoại cho chủ cửa hàng lưu lại rồi cả 3 vị cán bộ đi khỏi cửa hàng.

Người trong cuộc lên tiếng

Liên quan tới đoạn clip trên, sáng nay (3/10), trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Chi cục trưởng chi cục Quản lý thị trường Yên Bái Phan Bá Hùng cho biết: “Tôi đã nhận được thông tin về đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung cán bộ quản lý thị trường cầm tiền tại một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại”.

Ông Hùng cho hay: “Hiện nay, đang cho anh em xác minh làm rõ nội dung đoạn clip. Sự thật về đoạn clip như thế nào thì phải chờ kết quả xác minh mới biết được”.

Lý giải về sự việc trên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Lộc (cán bộ quản lý thị trường liên quan tới sự việc trên) giải thích: “Tôi không đi kiểm tra ở cửa hàng đó mà đang đi phát thông báo ở khu vực cây 6 trên đường đi thông báo đến cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tôi có vào nhờ dán giúp cái điện thoại”.

“Sau đó, tôi có trả tiền cho chủ cửa hàng nhưng họ không lấy tiền. Trong quá trình không lấy tiền, người này có hỏi bao giờ kiểm tra?. Tôi trả lời: Chưa kiểm tra, một năm kiểm tra một lần…”, chị Lộc giải thích.

Chị Lộc cho biết thêm: “Trong quá trình đó chủ cửa hàng có hỏi: Sao hôm nay, anh Hoà ở tổ chị không đi? Tôi có nói: Hoà chuyển sang tổ khác rồi! Có gì thì cứ gọi điện cho cô, cô sẽ tạo điều kiện. Hiện tại, tôi đã báo cáo tới lãnh đạo đội và chi cục Quản lý thị trường về sự việc trên”.

Nguồn Nguoiduatin
,

No comments:

Post a Comment