Cập nhật tin tức nóng hổi

Ông Nguyễn Sỹ Cương tư cách gì mà không cho dân nhận xét về Bộ trưởng

Ông Nguyễn Sỹ Cương là đại biểu quốc hội, đại biểu của dân mà ăn nói bố láo với dân, không cho dân nhận xét đánh giá về Bộ trưởng, lại còn dọa CA nữa chứ. Bộ trưởng làm đúng thì dân ủng hộ, làm sai thì dân đuổi cút, chửi rủa, xúc phạm là chuyện bình thường. Ăn tiền thuế của dân thì phải làm vừa lòng dân, không làm được thì từ chức khỏi phải dân chửi, chứ cứ Bộ trưởng là muốn làm trời làm đất gì thì làm à?

Một sst, chính xác hơn là 1 bài chửi sắc, đanh và gọn của Nhà báo Nguyễn Tiến Tường.
Ông Nguyễn Sỹ Cương tư cách gì mà không cho dân nhận xét về Bộ trưởn
Ông Nguyễn Sỹ Cương !

Tôi đây vốn dĩ đã không muốn nặng nề với bất kỳ ai, bởi vì quốc gia bệ rạc lòng dân rã rời. Nặng lời với nhau phỏng có được gì.

Nhưng hôm nay tôi quyết mài răng chỉ thẳng cái bản mặt ông mà mắng. Ông từ nhân dân mà ra, ông lại kêu công an xử lý dân nói xấu, xúc phạm bộ trưởng. Thì ông là cái loại phản trắc. Ông dọa ai? Công an dọa, chính quyền dọa Trung Quốc dọa chưa đủ hay sao mà một kẻ bưng bát cơm của dân ăn quay ngược lại dọa dân?

Tôi truyền đời cho ông rõ. Việt Nam có 60 triệu người dùng FB, ông có đủ nhà tù để nhốt không? Nhân dân người ta cơ cực lam lũ, ngôn ngữ người ta có phần thô ráp. Ông có ăn có học, ông phải nhẫn nhịn gạt ngôn ngữ ra mà lấy cái thông điệp dân cần. Đó mới là tâm thế của kẻ xứng đáng được ăn cơm dân. Còn nếu thấy nhục quá, ông cởi áo về làm dân đi rồi ông muốn chửi ai thì chửi.

Ông Cương. Làm đại diện cho dân mà ông nhìn nhân dân bằng tia mắt như cha nhìn con, như vua nhìn con đen là ông hỗn. Là một công dân tuân thủ dân sự, ông có trách nhiệm phải chứng minh người ta gây tổn thương danh dự và thiệt hại tinh thần, vật chất cho ông và nộp đơn kiện tòa. Ông làm ở cơ quan lập pháp mà cái việc giản đơn này ông không biết thì ông quá kém cỏi !

Người lập pháp mà như vậy chẳng trách làm thầy cô giáo tự cho mình cái quyền lấy điện thoại của học trò xem tin nhắn rồi quy kết đuổi học con người ta. Cái xã hội gì có một chút chức tước là bố láo bố toét, coi nhân dân như cỏ rác, như tội phạm.

Ông Cương! Lãnh đạo có làm sao thì nhân dân mới oán than, cũng những mong xã hội tốt hơn. Chính những kẻ cơ hội như ông mới làm kỳ đà cản mũi, đào sâu khoảng cách giữa quan với dân. Bộ trưởng, Chính phủ là đối tượng được phản ánh, người ta còn chưa hằn hộc, ông là cái thá gì mà dọa dân? Trâu chưa nhảy mà cày bừa nhảy là sao?

TBT Nguyễn Phú Trọng là người thường xuyên được dân nhắc trên mạng, ông Trọng có nói gì không? Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng được viết nhiều, ông còn xin lỗi nhân dân vụ xe công. Thủ tướng nói dù kết quả tín nhiệm thế nào cũng cảm ơn. Chủ tịch QH bị đồn lầm đoàn xe công náo loạn Bến Tre vẫn nhẫn nại giải thích cho dân.


Cán bộ cao cấp người ta cầu thị như vậy. Tại sao ông đi bảo vệ bộ trưởng? Ông có động cơ gì? Nếu ông xót thương cho bộ trưởng quá thì ông nghỉ việc về viết FB mà khen bộ trưởng, mà chửi nhân dân. Nhân dân này hiền quá, nhục nhã bạc nhược quá để ông muốn bắt là bắt sao ông Cương?

Nguồn FB
, ,

No comments:

Post a Comment