Cập nhật tin tức nóng hổi

Cuộc đời ông Nguyễn Thành Tài những thăng trầm Mỹ nữ

Nguyễn Thành Tài, cựu phó chủ tịch UBND TP.HCM cũng phải tra tay vào còng để điều tra những sai phạm trong việc giao, cho thuê không qua đấu giá khu "đất vàng" 5.000m2 số 8-12 đường Lê Duẩn, quận 1.
Cuộc đời cựu ông Nguyễn Thành Tài những thăng trầm Mỹ nữ
Ông Nguyễn Thành Tài có biệt danh là Tư Huy. Hồi nhỏ, Tư Huy ở làng nên bạn bè thường gọi là Bốn Làng. Tuy nhiên, sau này ông Tư Huy sống và làm việc ở thành phố nên mọi người gọi là Tư Huy Sài Gòn. Facebook của ông cũng cùng tên.

Hồi ông Tư Huy làm phó chủ tịch phụ trách văn xã, vì có phọt phẹt đẹp trai phong độ, lại quyền quý nên được nhiều cô em phải lòng, bị vợ ghen tối ngày.

Lúc đó có cô H phó chánh văn phòng ủy ban phụ trách khối văn xã, thường phụ việc cho ông Tư Huy.

Không hiểu nghe lời đồn ở đâu, cô này cặp với ông Tư Huy, nên một ngày đẹp trời bà vợ hùng hổ vào trụ sở ủy ban (thời điểm đó ra vào ủy ban khá dễ chứ không khó như bây giờ), hơn nữa lại là vợ sếp nên không ai cản, đạp cửa xông thẳng vào phòng làm việc thì thấy có ông Tư Huy và cô H đang tâm sự gì đó, nên đã làm um lên.

Chuyện lùm xùm này sau đó được đưa ra cuộc họp kiểm điểm nhưng cô H và ông Tư Huy có lý do chính đáng là đang bàn việc công, nên không có gì phải kỷ luật.

Một thời gian sau vụ này thì ông Tư Huy và vợ chia tay nhau, đường anh anh đi, đường em em đi, không nợ nần gì nhau nữa.

Không biết bà vợ có vui vẻ không chứ ông Tư Huy thì không buồn. Cánh cửa này đóng thì có cánh cửa khác mở ra, tình duyên động phòng.

Lúc bấy giờ Đài Truyền hình HTV có chương trình rất có ý nghĩa với xã hội: “Căn nhà mơ ước”. Chắc mấy thím xem chương trình này sẽ biết mặt cô MC xinh đẹp dễ thương.

Vì ông Tư Huy phụ trách văn xã nên thỉnh thoảng có dự chương trình này, đã phải lòng cô MC xinh đẹp.

Được một thời gian thì nghe lời đồn 2 người cặp với nhau. Một thời gian nữa thì nghe lời đồn cô MC vắng bóng chương trình, sang Singapore sinh nở.

Chuyện tình duyên của ông Tư Huy thì khỏi bàn, ai nấy ngưỡng mộ.

Người ta đồn lời như thế nhưng nghe đâu ông Tư Huy cặp với nhỏ khác và giờ nó xù rồi chứ không phải nhỏ MC xinh đẹp.

Giờ ông Tư Huy sống với mẹ già, nghe đồn căn biệt thự lộng lẫy ở quận 4 ông Tư Huy đã cho vợ cũ và con cái.

Trở lại chuyện giao, cho thuê đất vàng lùm xùm mấy nay. Thời đó, ông Tư Huy nổi tiếng là một trong tứ trụ của thành phố, cùng những cái tên thân thương thành “Hải Quân Đua Tài”.

Mặc dù chữ Đua trước chữ Tài nhưng thời hoạt động bí mật, thì ông Thành Tài phụ trách ông Ba Đua.

Ông Tư Huy lên báo xin nhận trách nhiệm như kết luận thanh tra quy kết. Nhưng ông Tư Huy cũng nói là lúc đó đã có chủ trương đồng ý và có “sự trình” của ông Năm Tín (nguyên phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín) và tham mưu từ cấp dưới, chứ chẳng phải mình ông.

Thời điểm đó có dự án hợp tác “Đông Tây Đại Lộ” nên ông Năm Tín được cử đi Anh học ngoại ngữ, sau khi về nước thì được phân công làm bí thư quận ủy quận 5. Nên ông Tư Huy được phân công choàng luôn mảng đô thị. Mà choàng thì phải ký tá, chứ trình là do ông Năm Tín và cấp dưới.

Theo ông Tư Huy, nó dính dáng liên quan là ở chỗ đó, chứ ông không có 1 xu... thấy tội nghịp quá à!?

Nguồn Facebook
, ,

No comments:

Post a Comment