Cập nhật tin tức nóng hổi

Trần Bắc Hà bị tố chơi gái rồi phủi bỏ trách nhiệm, 2 lần bắt phá thai

Trần Bắc Hà bị tố chơi gái rồi phủi bỏ trách nhiệm
Năm 2008, cơ quan Công an truy quét ổ chứa mại dâm tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Khi phóng viên  thâm nhập viết phóng sự về vụ án này; “Cô gái ấy” đã trao cho phóng viên bức thư gửi ông phóng viên nhờ cầu cứu; chính ông Bắc Hà đã đẩy cô ấy đến bước đường cùng phải làm nghề bán dâm để sống.
Phóng viên nhận lá đơn này và cuộc gặp với Bắc Hà tại “Biệt phủ” ở Sóc Sơn
Phóng viên nhận lá đơn này và cuộc gặp với Bắc Hà tại “Biệt phủ” ở Sóc Sơn thì bức thư này đã “hoá khói”.

Nếu lá đơn này được làm văn bản gửi đến Chính phủ, UB kiểm tra trung ương, Thống đốc Ngân hàng nhà nước VN và Đảng uỷ Khối kinh tế trung ương, … thì chắc chắn Bắc Hà đã bị khai trừ Đảng, cách chức từ năm 2008. Bắc Hà không có cơ hội làm mưa làm gió, oanh tạc trong 10 năm trời “dưới một người, trên 90 triệu người”.
Trần Bắc Hà bị tố chơi gái rồi phủi bỏ trách nhiệm, 2 lần bắt phá thai

Trần Bắc Hà bị tố chơi gái rồi phủi bỏ trách nhiệm, 2 lần bắt phá thai ảnh 2
Mời đọc nội dung bức thư để thấy bộ mặt của Trần Bắc Hà

Trước đây tôi đưa lá đơn này lên fb phải che kín tên tuổi; vì nhiều tố cáo tôi vu khống. Nay Bắc Hà đã bị bắt, tính mạng cô ấy không còn bị đe dọa; tôi đăng lên đây để bạn đọc thấy sự nhơ bẩn của một bè nhóm. Tôi mất gần 1 năm, gian nan vất vả đi tìm cô gái ấy, quê cô ở vùng sâu vùng xa thuộc một tỉnh miền núi phía bắc.

Ngoài pháp luật phải xử lý nghiêm minh; qua vụ việc này tôi thấy hình như có quy luật nhân quả; Biệt phủ của Hữu Ước cũng đã 4 người nối nhau ra đi rồi đó sao?
Trần Bắc Hà
Cá nhân tôi và tuyệt đại đa số nhân dân Việt Nam cảm phục và kính yêu TBT,CTN Nguyễn Phú Trọng, Bộ Chính trị, BBT và các cơ quan có thẩm quyền đã và đang tiệt trừ bè lũ tham nhũng hại nước hại dân; lấy lại niềm tin yêu của nhân dân với Đảng và nhà nước.

Sau đây là trích nội dung bức thư, xin gửi đến bạn đọc:

“Từ năm 2007 tôi quen biết 1 người đàn ông ( sau này tôi mới biết người đàn ông đó là Bắc Hà) chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc ngân hàng đâu tư và phát triển Việt Nam. Ông Bắc Hà đã tìm mọi cách tán tỉnh tôi do tuổi trẻ bồng bột tôi đã sớm sa ngã vào vòng tay người đàn ông đó. Ông đã thường xuyên đưa tôi lên phòng 229 nhà khách Royal 20 hàng tre ( nơi ông Bắc Hà có cổ phần) để dụ dỗ quan hệ với tôi.
Sau nhiều lân quan hệ tôi đã có thai với ông Bắc Hà
Sau nhiều lân quan hệ tôi đã có thai với ông Bắc Hà. Biết được điều này ông Bắc Hà đã ép tôi phá thai vì sợ ảnh hưởng đến ông ấy vì lo sợ tôi đã nghe theo lời của ông mà dứt bỏ đi giọt máu của mình 1 cách đau khổ, ông BẮc HÀ đã đưa tôi 10 triệu coi như đã rủ bỏ trách nhiệm.

Tôi những tưởng sau sai làm đấy ông Bắc Hà buông tha cho tôi nhưng ngược lại sau 1 thời gian ông ta lại tiếp tục tìm mọi cách dụ dỗ tôi tiếp tục quan hệ với ông Để tôi tin tưởng ông đã đưa tôi đi chơi Đà Lạt nhằm mục đích duy trì các lần quan hệ tiếp theo.

Sau nhiều lần tiếp tục quan hệ tại phòng 229 nhà khách Royal hàng tre tôi lại mang thai lần thứ 2, lần này với lương tâm và sự lo sợ không có khả năng làm mẹ tôi rất muốn giữ lại cái thai này nhưng ông Bắc Hà tỏ ra rất lo sợ tìm mọi cách ép tôi phá bỏ.

Lương tâm tôi rất căn rứt nếu phải làm cái việc tội lỗi này 1 lần nữa nhưng ông ta đã ra sức ép buộc tôi và đưa tôi 50 triệu để trốn tránh trách nhiệm.

Tôi đau khổ phải làm việc này và sau đó nhận thấy ông ta là 1 người nhẫn tâm và độc ác. Tiếp theo tôi nhận thấy ông ta không chỉ quan hệ với 1 mình tôi mà có quan hệ với rất nhiều cô gái khác, không biết là đã có bao nhiêu nạn nhân khác giống như tôi. Càng ngày ông ta càng bộc lộ rõ bản chất là 1 người khốn nạn và không có lương tâm.

Chính vị vậy tội buộc phải làm đơn này gửi tới ông và đề nghị với tiếng nói uy tín của ông và của Báo công an nhân dân sớm ngăn chặn những hành vi đồi bại của ông Bắc Hà và giúp đỡ tôi vượt qua sự đau khổ và tuyệt vọng này.

Tôi xin cam đoan những lời nói trên là đúng sự thật và chịu trách nhiệm trước pha'p luật về những điều trên. Bằng nước mắt và những đứa con chưa kịp hình thành tôi khẩn thiết nhờ ông giúp đỡ”.

Trích đăng theo nguồn: Facebook Luật sư Trần Đình Triển (ban biên tập không chịu trách nhiệm về nội dung).
, ,

1 comment:

  1. Hương thơm của sự thành đạt, phóng khoáng và sang trọng, thiết kế tinh xảo của nước hoa Charme Enternity là siêu phẩm dành cho các chàng trai nhiều nhiệt huyết, tự tin và cá tính.
    Khả năng lưu hương ấn tượng 12h giúp bạn giữ mùi hương suốt cả ngày làm việc, không quá nồng, mùi cam bergamot tươi mới, hương oải hương và cỏ vetiver cuốn hút, mạnh mẽ bán kính lưu hương 2m.
    Nhu cầu xài nước hoa của nam giới còn cao hơn nữ giới, bởi ngoài nước hoa, nam giới thường không xài các loại mỹ phẩm có mùi thơm như của nữ, Charme Enternity là sự lựa chọn hàng đầu với sản phẩm chất lượng và giá thành hết sức hợp lý.

    ReplyDelete