Cập nhật tin tức nóng hổi

Bị đe dọa, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị được bảo vệ

Chiều 27/11, thông tin với PV Dân trí, ông Phan Văn Hiếu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi xác nhận đã gửi đơn đến Ban thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh đề nghị được bảo vệ cho gia đình và bản thân.

Về nguyên nhân, ông Hiếu cho rằng, trong thời gian làm Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành đã phát hiện và đề nghị kiểm tra dấu hiệu vi phạm của một số cán bộ. Ông Hiếu cũng có ý kiến về một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện Nghĩa Hành. Do đó, ông bị một số kẻ lạ mặt đe dọa.
Bị đe dọa, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị được bảo vệ
Thời điểm giữ cương vị Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, ông Phan Văn Hiếu đã bị kẻ lạ mặt nhắn tin đe dọa.

Tháng 12/2018, thời điểm giữ cương vị Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, ông Hiếu nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung tạm dịch là (viết không dấu): "Hiếu mày hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay. Nếu không gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy".

"Công an đã điều tra nhưng không xác định được người nhắn tin đe dọa tôi. Sau đó tôi nhận thấy có người theo dõi nên lo sợ cho gia đình và bản thân. Đây là lần thứ 2 tôi làm đơn đề nghị được bảo vệ", ông Hiếu nói.
Bị đe dọa, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị được bảo vệ
Ông Phan Văn Hiếu cho rằng, nhiều kẻ tìm cách đe dọa để ông dừng việc tố cáo một số sai phạm

Đơn đề nghị của ông Hiếu đã được UBND tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận, đồng thời chỉ đạo Thanh tra tỉnh làm việc với ông Hiếu để làm rõ nhiều vấn đề liên quan.

Ông Phan Văn Hiếu (sinh năm 1973) có học vị Tiến sĩ Kinh tế, từng là Trưởng khoa Lý luận Mác - Lê Nin - Tư tưởng Hồ Chí Minh trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi; Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Ngãi. Tháng 11/2016, ông Hiếu được điều động làm Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành.

Sau hơn 2 năm công tác tại Huyện ủy Nghĩa Hành, ngày 11/4/2019, Tỉnh ủy Quảng Ngãi điều động ông Phan Văn Hiếu về nhận công tác tại UBND tỉnh Quảng Ngãi. Sau đó, ông Hiếu được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi.

Quốc Triều
, ,

No comments:

Post a Comment