Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ Thượng uý công an tử vong trong xe ô tô: Nạn nhân có sự chuẩn bị kĩ lưỡng

Lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết, qua kiểm tra hiện trường bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thượng uý T nghi do tự tử.
Vụ Thượng uý công an tử vong trong xe ô tô: Nạn nhân có sự chuẩn bị kĩ lưỡng
Hiện trường vụ việc.

Mấy ngày qua, sự việc Thượng uý M.Q.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) tử vong bất thường trong xe ô tô đang nổ máy, khoá cửa bên trong tại khu vực bờ đê Sông Hồng thuộc khu 4A thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thuỷ đang gây xôn xao dư luận.

Anh Trần Văn H (trú tại huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) – làm việc tại bãi cát gần khu vực phát hiện sự việc cho biết: Vào khoảng 9 – 10h ngày 1/12, anh thấy một chiếc xe bán tải màu trắng đi qua khu vực bãi tập kết cát cạnh bờ đê sông Hồng. Sau đó, chiếc xe này đậu ngay trên bờ đê và cạnh phần mép sông Hồng.

“Do khu vực này đông người qua lại, một bên bờ đê ngoài sông Hồng có nhiều tàu chở cát cỡ lớn hay neo đậu còn bên kia là gần công ty may nên tôi không để ý đến chiếc xe.

Hết ca làm buổi sáng, tôi vẫn thấy chiếc xe đậu tại đây và đang nổ máy nhưng chỉ nghĩ xe của chủ tàu hoặc chủ bãi cát.

Đến đầu giờ chiều, khi tôi vừa bắt đầu làm được khoảng 30 phút thì hay tin trong xe ô tô có người chết…”, anh H kể.
Khu vực chiếc xe ô tô Nissan đậu vào sáng 1/12
Khu vực chiếc xe ô tô Nissan đậu vào sáng 1/12.

Anh cho biết, khu vực chiếc xe Nissan đậu và có người tử vong bên trong có rất nhiều phương tiện lưu thông qua lại.

Đặc biệt, khu này cũng hay có nhiều ô tô con của các chủ tàu và chủ bãi cát đậu tại đây. Chính vì vậy, nhiều người đã không để ý đến chiếc xe màu trắng vào sáng 1/12.

Lãnh đạo UBND xã Hồng Thuận cho biết, Thượng uý M.Q.T đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc trên, Thượng uý T đang công tác tại Hà Nội.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Tại hiện trường, một bên vệ đê là sông Hồng
Tại hiện trường, một bên vệ đê là sông Hồng có nhiều tàu cát neo đậu còn bên kia là công ty may.

Trao đổi với PV về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thượng uý M.Q.T, một vị lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết: Qua kiểm tra hiện trường ban đầu phát hiện bên trong xe có một bếp than tổ ong còn mới và trong bếp có 2 viên than đang cháy.

Không chỉ thế, cửa xe cũng bị chốt bên trong không có dấu hiệu của tác động ngoại lực.

Theo vị này, qua kiểm tra hiện trường ban đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do tự tử và có sự tính toán từ trước.

“Qua xác minh hiện trường, xác định nạn nhân tự tử và người nhà cũng bảo là tự tử.

Nạn nhân đã có sự chuẩn bị kĩ lượng khi xe không bật điều hoà và nổ máy ở chế độ garanti.

Chiếc xe đậu ngay bên vệ đê, các phương tiện lưu thông qua lại suốt ngày nhưng nạn nhân nằm ở ghế lái ngả về sau nên không ai để ý…”, vị này nói.

Theo vị này, có thể nạn nhân đã uống thuốc ngủ từ trước sau đó người lả đi và kết hợp với khói từ bếp than tổ ong dẫn đến ngạt và tử vong. Bởi nếu không uống thuốc ngủ khi bị sặc khói sẽ mở cửa lao ra ngoài.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 1/12 một số người dân phát hiện một chiếc xe ô tô bán tải hiệu Nissan mang BKS TP. Hà Nội nổ máy đỗ tại bờ đê sông hồng đoạn qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng có điểm bất thường đã tiến lại để kiểm tra và báo công an.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Ngô Đồng và Công an huyện Giao Thuỷ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành mở cửa xe ô tô.

Khi cửa được mở, mọi người phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh M.Q.T. (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ). Nạn nhân là công an mang quân hàm Thượng uý, công tác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành lo hậu sự.

Nguồn :http://soha.vn/vu-thuong-uy-cong-an-tu-vong-trong-xe-o-to-nan-nhan-co-su-chuan-bi-ki-luong-20181203112703244.htm
,

No comments:

Post a Comment