Cập nhật tin tức nóng hổi

Phó Chủ tịch xã bị tố cùng người đẹp “tâm sự” ở bờ đê: Bị em họ của chồng bắt gặp

Theo tố cáo, dù không có ai lập biên bản lúc đó nhưng người em họ của anh Quảng đã ghi âm được cuộc nói chuyện của 2 người ở bờ đê.

Ngày 9/1, ông Lê Việt Thành – Bí thư Đảng ủy xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) xác nhận, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trần Đình Dũng – Phó chủ tịch UBND xã Điền Lộc.

Ông Dũng bị kỷ luật cảnh cáo vì có quan h-..ệ tình cảm với một phụ nữ đã có gia đình là bà P.T.N.Y – một nhân viên làm việc tại Trường Mầm non Điền Lộc. Đây cũng là đơn vị mà vợ ông Dũng đang làm hiệu trưởng.

Chia sẻ về sự việc trên với PV báo Đất việt, ông Thành cho biết, ông Dũng còn trẻ, năm nay mới 40 tuổi, là người năng nổ, hoạt bát trong công việc. Phong cách làm việc của ông Dũng rất độc lập và hòa đồng với anh em trong cơ quan.

“Còn việc anh Dũng với chị Y có tâm sự với nhau ở bờ đê giữa đêm được nhiều người phát hiện tôi cũng nghe người dân trong xã bàn tán, tuy nhiên kết luận thế nào thì cấp trên vẫn đang làm”, ông Thành nói.

“Còn chị Y trước đó làm nhân viên cấp dưỡng ở trường mầm non. Chị này chỉ hơn 30 tuổi, đẹp gái nên nhiều người mê lắm. Tuy nhiên, do có lùm xùm về mối quan h-..ệ với anh Dũng nên vợ chồng chị này đã ly hôn, 2 đứa con hiện ở với bố”, ông Thành cho biết thêm.
Trụ sở UBND xã Điền Lộc, nơi ông Trần Đình Dũng làm việc
Trụ sở UBND xã Điền Lộc, nơi ông Trần Đình Dũng làm việc. Ảnh: Infonet

Trước đó, ông Trần Văn Quảng (40 tuổi, trú xã Điền Lộc, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) gửi đơn thư đến cơ quan chức năng huyện Phong Điền phản ánh việc ông Trần Đình Dũng có quan h-..ệ bất chính với vợ mình.

Báo Nông nghiệp VN ghi nhận nội dung đơn của ông Quảng, từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2018, ông Trần Đình Dũng có quan h-..ệ bất chính với bà Y.

Trong đó, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của ông Quảng bắt gặp ông Dũng và bà Y. đang “tâm sự” tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn.

Cũng theo ông Quảng, việc ông Dũng quan h-..ệ bất chính với vợ ông đã khiến gia đình ông tan vỡ, vợ chồng phải li hôn. Hiện ông Quảng phải một mình nuôi 2 con nhỏ, công việc của ông cũng như việc học của con cái bị ảnh hưởng. Không chỉ vậy, sau khi bị khiếu nại, ông Dũng còn đe dọa tính mạng và sỉ nhục ông Quảng.

Chia sẻ với báo Đất việt, anh Trần Văn Quảng cho biết, từ khi phát hiện chị Y có mối quan h-..ệ với ông Dũng, anh đã quyết định ly hôn và không chấp nhận lời xin lỗi của vợ.

“Do con tôi đã trên 7 tuổi nên các cháu được quyền tự chọn ở với bố hay mẹ. Mặc dù ở nhà, Y cũng là người vợ đảm đang và chăm sóc con nhưng các cháu vẫn chọn ở với tôi. Do chuyện gia đình còn nhiều vấn đề khó nói nên tôi không thể tiếp tục chung sống với 1 người vợ đã phản bội mình”, anh Quảng tâm sự.

Nguồn http://soha.vn/pho-chu-tich-xa-bi-to-cung-nguoi-dep-tam-su-o-bo-de-bi-em-ho-cua-chong-bat-gap-2019010914502009.htm
,

No comments:

Post a Comment