Cập nhật tin tức nóng hổi

Hà Tĩnh: Xuất hiện Clip côn đồ đánh lái xe khi đang làm việc với CSGT

Cho rằng mình không vi phạm lỗi đè vạch khi dừng đèn đỏ, trong khi đang tranh luận, yêu cầu Cảnh sát giao thông (CSGT) Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đưa hình ảnh để chứng minh mình vi phạm, thì một người đàn ông đi xe ô tô loại 7 chổ, hiệu Huyn Đai SANTAFE mang BKS 38A. 08606 đến gây gỗ và đa’.nh lái xe. Thế nhưng, một số CSGT làm nhiệm vụ trực tiếp lại không can ngăn, khiến dư luận đặt câu hỏi: Có hay không CSGT thị xã Kỳ Anh gọi côn đồ đến xử lý lái xe?

Chiều 07/3/2019, tài xế Nguyễn Bảo Hoài điều khiển xe ô tô tải BKS 37C.041.77 lưu thông trên QL 1A (cũ), đoạn qua phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh theo hướng Nam – Bắc, khi đến ngã tư QL 1A- QL 12 thì gặp đèn đỏ, xe của anh Hoài dừng đúng quy định. Tuy vậy, khi đèn xanh, anh Hoài điều khiển xe đi qua thì bị CSGT thị xã Kỳ Anh ra tín hiệu dừng và báo lỗi vượt đèn đỏ. Cho rằng mình không vi phạm, anh Hoài yêu cầu CSGT đưa hình ảnh để chứng minh, nhưng CSGT không có hình ảnh để chứng minh.
Hà Tĩnh: Xuất hiện Clip côn đồ đánh lái xe khi đang làm việc với CSGT
Có hay không CSGT thị xã Kỳ Anh gọi côn đồ “xử lý” lái xe ? (Ảnh chụp lại từ Clip).

Trong Clip thể hiện, quá trình hai bên đang tranh luận thì một CSGT ra gọi điện thoại cho ai đó, sau đó xuất hiện người đàn ông khoảng 50 tuổi, đi xe SANTAFE mang BKS 38A- 086.06 đến gây gỗ và đánh lại xe. Trước hiện tượng này, buộc lái xe phải lên xe đóng cửa thủ thân, người đi xe Santafe còn chửi bới và văng lời tục tĩu, tuy nhiên nhóm CSGT không hề can ngăn.

Theo lái xe Hoài thì sau khi CSGT thị xã Kỳ Anh lập biên bản thì có một CSGT khác đến trả lại giấy tờ và “tự đi nộp phạt”.

Trao đổi với Đội trưởng CSGT thị xã Kỳ Anh về vụ việc được ghi lại bằng Clip, đăng tải công khai trên mạng xã hội và bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ, ông Hà Phi Hoàng nói: “không nắm được sự việc, nghe nói anh em xử lý rồi”.

Xác nhận với PV, ông Hà, chủ nhà xe Hồng Hà thừa nhận người đánh lái xe là ông. Theo ông Hà thì ông đi dự lễ 8/3 về có uống chén rượu nên có hành động như vậy.

Theo : http://hatinh24h.com.vn/ha-tinh-xuat-hien-clip-con-do-danh-lai-xe-khi-dang-lam-viec-voi-csgt-a121596.html
, ,

No comments:

Post a Comment