Cập nhật tin tức nóng hổi

Bố nuôi cưỡng dâm tập thể nữ sinh 14 tuổi lĩnh 5 năm tù - Ai cho dân VN lương thiện đây!

Theo bộ luật hình sự tội hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi thì từ 7 năm đến 15 năm, còn nhiều người hiếp dâm 1 người có thể từ 20 năm đến chung thân hoặc tử hình. Đúng là thảm họa với hệ thống thực thi pháp luật ở VN.

Cựu Phó trưởng phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình cùng các đồng phạm bị cáo buộc dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 trong một khách sạn. Phiên tòa xử kín, tuyên án công khai.

Chiều 19/4, sau một ngày xét xử kín, TAND TP Thái Bình tuyên án 4 bị cáo dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 về các tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, Phạm Văn Lam (46 tuổi, cựu thượng tá, cựu Phó phòng cảnh sát kinh tế) lĩnh 3 năm tù.

Các bị cáo Từ Minh Tuyên (47 tuổi) lĩnh 2 năm tù, Phạm Như Hiển lĩnh 5 năm tù và Phạm Đức Việt (cùng 44 tuổi) lĩnh 2 năm 6 tháng tù.

Trước khi tuyên án, lực lượng cảnh sát ngăn người dân và phóng viên sử dụng mọi thiết bị quay phim, chụp hình và không cho ai tiếp cận HĐXX.
Bố nuôi cưỡng dâm tập thể nữ sinh 14 tuổi lĩnh 5 năm tù - Ai cho dân VN lương thiện đây!
Phiên tòa xử kín, an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: Hoàng Lam.

Tháng 9/2018, Công an TP Thái Bình nhận đơn trình báo của một gia đình nữ sinh lớp 9 sống trên địa bàn về việc cô bé mất liên lạc nhiều ngày.

Quá trình rà soát, nữ sinh bất ngờ trở về trong tình trạng tâm lý hoảng loạn. Nạn nhân tố bị nhóm người trên xâm hại tình dục tập thể trong khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, cùng thành phố.

Vào cuộc điều tra, tháng 10/2018, Công an tỉnh Thái Bình khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 bị can.
Toàn cảnh phiên tòa lúc tuyên án
Toàn cảnh phiên tòa lúc tuyên án.

(Theo Zing News)
, ,

No comments:

Post a Comment