Cập nhật tin tức nóng hổi

Tổng Giám đốc địa ốc Alibaba lộng ngôn “Học côn đồ ra làm Chủ tịch xã, học ngu ra làm công an”

Tại buổi toạ đàm với nhân viên, ông Nguyễn Thái Luyện – Tổng Giám đốc Công ty địa ốc Alibaba – đã có những lời lẽ ngông cuồng, xúc phạm công an và cán bộ xã.

Ngày 24/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông có lời lẽ xúc phạm công an, cán bộ cơ quan Nhà nước khiến nhiều người bức xúc.

“Tôi hỏi anh chị là học cái gì để ra làm công an xã, học cái gì, học ngu ra làm công an xã. Các anh chị để ý mấy thằng quậy quậy phá làng, phá xóm không làm cái gì thì kêu vô làm công an xã. Học cái gì ra làm chủ tịch xã, học làm côn đồ.

Mấy người làm công an xã, chủ tịch xã thì chạy chọt rồi lên vị trí, không học hành, không trình độ gì hết”, người này nói.
Tổng Giám đốc địa ốc Alibaba lộng ngôn “Học côn đồ ra làm Chủ tịch xã, học ngu ra làm công an”
Ông Nguyễn Thái Luyện – Tổng Giám đốc Công ty CP địa ốc Alibaba có phát ngôn xúc phạm cán bộ nhà nước. (Ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh, người có những lời lẽ ngông cuồng này là ông Nguyễn Thái Luyện – Tổng Giám đốc Công ty CP địa ốc Alibaba (địa ốc Alibaba). Phát ngôn khiến nhiều người bức xúc này được ông Luyện chia sẻ tại buổi toạ đàm với nhân viên ở trụ sở công ty (quận Bình Thạnh, TP.HCM) vào ngày 17/6/2019.

Được biết, lý do khiến ông Luyện có những lời lẽ x.úc phạm cán bộ nhà nước là do trước đó, công ty này đã bị chính quyền thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) cưỡ.ng chế do vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Nguồn: VTC
,

No comments:

Post a Comment