Cập nhật tin tức nóng hổi

Quyết định bất ngờ của Chủ tịch xã có đất rừng bị “xẻ thịt” nhiều nhất huyện Sóc Sơn

Chia sẻ với báo chí, ông Nhuận cho biết, ông viết đơn xin thôi giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Minh Trí gửi lên huyện Sóc Sơn từ ngày 16/7.

Sau khi xem xét đơn của ông Nhuận, huyện Sóc Sơn đã thống nhất cho ông thôi chức Chủ tịch UBND xã Minh Trí. Như vậy, ông Nhuận thôi chức trước thời hạn 1 năm (nhiệm kỳ 2015-2020).
Quyết định bất ngờ của Chủ tịch xã có đất rừng bị “xẻ thịt” nhiều nhất huyện Sóc Sơn
Ông Dương Văn Nhuận đã có đơn xin thôi giữ chức Chủ tịch UBND xã Minh Trí

Trong ngày 2/8, HĐND xã Minh Trí sẽ họp bầu Chủ tịch UBND xã Minh Trí mới thay cho ông Dương Văn Nhuận. Được biết, ứng viên chủ tịch mới của xã Minh Trí vẫn là người của xã chứ không chuyển từ địa phương khác về.

Lãnh đạo UBND huyện Sóc Sơn cho biết, trong đơn xin thôi giữ chức Chủ tịch UBND xã Minh Trí ông Nhuận có nêu lý do sức khỏe không bảo đảm công việc. Ngoài ra, bản thân ông Nhuận cũng đã hai lần bị kỷ luật cảnh cáo.

Sau khi thôi chức Chủ tịch xã, ông Nhuận sẽ chuyển sang làm Chủ tịch Uỷ ban mặt trận Tổ quốc xã Minh Trí.

Trước đó, Thanh tra TP Hà Nội đã thông báo Kết luận thanh tra việc quản lý, sử dụng đất rừng trên địa bàn 8 xã và thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn. Thanh tra TP chỉ rõ hàng loạt sai phạm liên quan đến quản lý đất rừng ở huyện này, đặc biệt là ở xã Minh Phú và Minh Trí.

Theo Dân trí ,

No comments:

Post a Comment