Cập nhật tin tức nóng hổi

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi xin lỗi, tôi đã chọn cách sai pháp luật’

Sau những chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức về luật.

Sau thời gian nhận ý kiến trái chiều của dư luận về hành động bị cho là kích động bạo lực, tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết dài trên fanpage với 3 triệu người theo dõi. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng sau những ồn ào, chỉ trích của khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi: “Tôi – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – công dân Việt Nam – kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi xin lỗi, tôi đã chọn cách sai pháp luật’
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi với tư cách công dân Việt Nam.

Nam ca sĩ cũng khẳng định sẵn sàng chịu trách nhiệm với hành vi của mình. “Nếu tôi thực sự sai và nằm trong khung hình luật pháp. Tôi sẽ là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm. Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng luật sư của mình có mặt tại cơ quan nhà nước – nơi có đầy đủ thẩm quyền để yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắc tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan”, giọng ca Say tình nhấn mạnh.

Về hành động treo thưởng 20 triệu trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã quá bao đồng, dễ xúc cảm. “Lúc đó 7h sáng, tôi còn nằm trên giường ngủ và cũng quá vội vã vì nóng ruột mà không hề biết clip đó đã có 2 năm”, anh giải thích.

“Phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật, tôi không đổ lỗi cho ai”, nam ca sĩ chỉ rõ. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ từ khi vào mẫu giáo đến hết lớp 12, trong thời khoá biểu chưa bao giờ có tiết học nào về luật pháp.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi xin lỗi, tôi đã chọn cách sai pháp luật’
Nam ca sĩ thừa nhận đã thiếu kiến thức về luật.

“Tôi chỉ thắc mắc và nhớ kỹ xem mình có bỏ học những giờ đó hay không? Chắc chắn là không, nhân chuyện của tôi thì xin hãy đưa những bài học về luật pháp vào trường học nhiều hơn”, anh viết.

Về người cha trong clip, Đàm Vinh Hưng khẳng định: “Tôi sẽ ở đây đón anh. Nếu anh ngại đường sá hoặc sợ tôi có nhiều người xung quanh thì tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà không hề chống trả. Mọi thứ sẽ diễn ra hết sức êm đẹp và nhanh thôi”.

Trước đó, trên trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng ngày 17/10 có chia sẻ trạng thái thể hiện thái độ bức xúc và treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào “tát vào mặt ông bố liên tục y chang như vậy”.

Cùng ngày, khoảng 100 người tự nhận mục đích “bảo vệ trẻ em” đã đi xe máy, ôtô tìm đến nhà trọ của Tí. Họ bày tỏ phẫn nộ rồi bất ngờ lao vào đánh tới tấp người đàn ông này.

Bảo Ngọc
, , ,

No comments:

Post a Comment