Cập nhật tin tức nóng hổi

Lời xin lỗi tỉnh ủy Đăk Lăk

Thưa các bạn, sau khi anh em tôi vạch mặt Đăk Lăk tổ chức họp báo công bố Ái Sa bằng Ngọc Thảo là bịa đặt, vì không có ai tên Ngọc Thảo, mà chỉ có một người em của Ái Sa tên là Ngọc Thêm, thì Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã cho cán bộ sang Lâm Đồng xác minh (ảnh). Nói chung, Facebook đi tới đâu thì cán bộ theo đến đó.
Lời xin lỗi tỉnh ủy Đăk Lăk
Hiện nay, theo tàng thư căn cước thì số CMND của Ái Sa Lâm Đồng và Ái Sa Đăk Lăk cùng số, nhưng khác dấu vân tay. Ái Sa Đăk Lăk có hộ chiếu riêng và thường đi nước ngoài.

Trong các bản tin trước, chúng tôi có nêu thông tin Ái Sa Đăk Lăk chỉ mới qua cấp 2 và học tới thạc sĩ, là chưa chính xác.

Chúng tôi đã xác minh lại và xin đính chính: Ái Sa Đăk Lăk chỉ mới qua cấp một và sau đó học thạc sĩ.

Tôi thành thật xin lỗi tỉnh ủy Đăk Lăk vì đã nâng từ cấp một thành cấp hai. Còn Ái Sa là Ngọc Thảo, ra Ngọc Thêm, sắp tới sự thật là gì, tôi sẽ làm tiếp.

Nhân đây, xin các bạn không chỉ trích "Ái Sa Đắk Lăk" vì một mình chị ấy thì không thể làm gì. Và, chị ấy không hề là trường hợp duy nhất!

Còn nhiều lắm.
Lời xin lỗi tỉnh ủy Đăk Lăk

Lời xin lỗi tỉnh ủy Đăk Lăk
BẢN TƯỜNG TRÌNH của Ái Sa Lâm Đồng

P/s: Việc cấp một học từ từ lên thạc sĩ, nhiều anh chị ghi nhận nỗ lực của Ái Sa Đăk Lăk. Cái này, nhiều ông lên tới tiến sĩ luôn kìa (nhiều như chó con luôn).

Fb Trương Châu Hữu Danh
, ,

No comments:

Post a Comment