Cập nhật tin tức nóng hổi

Ông già gân thắng tập đoàn Hàn Quốc!

1/ Năm ngoái, Quận 9 cho quân tràn xuống nhà ông già Vũ Văn Cường để "cưỡng chế nhà bà Trần Thị Lịch" theo một thỏa thuận với những đại gia Hàn Quốc.
Ông già gân thắng tập đoàn Hàn Quốc!

Ông già gân thắng tập đoàn Hàn Quốc!
Nếu chiếm được 3.000m2 đất của ông Cường, thì miếng đất của Công ty tư nhân A Sung của tướng Trần Ngọc Thổ lập ra sẽ có hình... cây súng, và không bị khuyết ngay chỗ bóp cò. Và chiếm được đất ông Cường, thì chốt chặn cuối cùng của dân sẽ tan rã, Quận 9 hoàn thành tâm nguyện chiếm đất dân thay những cán bộ cấp tướng cấu kết với Nguyễn Hữu Tín và những người nước ngoài để cho đất đẹp.

Và ông già 65 tuổi đã chống cự bằng pháp luật, bằng mạng xã hội.

Giữa một nhóm người bụng mang dạ chửa, ông chỉ một mình, và nói cho họ nghe lý lẽ, cho họ hiểu những điều cơ bản về pháp luật, về quyền con người...

Những lời của ông già đó, Tòa Cấp cao và Viện Cấp cao nghe thấy, nên dù quận quyết liệt đập thì Viện lại ra quyết định... dừng!

Việc phá hoại buộc phải dừng lại, sau khi cán bộ gây thiệt hại khoảng một tỷ đồng.

Cán bộ làm bậy, ông Cường kiện ra tòa

2/ Cuối tháng 9/2019, Tòa cấp cao đưa vụ án ra xét xử. Tòa xử quận 9 thua, xử công ty A Sung do tướng Thổ mở thua, các anh Hàn Quốc thua. Tòa buộc quận 9 phải xem xét, giải quyết yêu cầu bồi thường hỗ trợ của ông Cường.

Nhưng sau khi thắng, ông Cường lại phải chiến đấu tiếp: Hoặc kiện dân sự bồi thường thiệt hại, hoặc tố cáo hành vi hủy hoại tài sản.

3/ Từ vệ tinh nhìn xuống, bên cạnh sân golf của "giới tinh hoa" là một vật đất 320.000m2 bị tàn hại côn trùng cây cỏ gần 15 năm nay. Những người dân đã bị bứng tróc khỏi đất để năm 2003 Nguyễn Văn Đua giao đất này cho Bảy Tài - đại tá. Sau khi tàn hại côn trùng cây cỏ thì đất bỏ hoang, chờ...

Đến năm 2014, Nguyễn Hữu Tín (đã bị bắt) giao đất này cho thiếu tướng Trần Ngọc Thổ.

Từ thời Bảy Tài đến ông Tám Thổ, đất dân lần lượt bị hốt. Trừ đất ông Cường. Ông đã chiến đấu từ năm 50 tuổi, đến giờ vẫn chưa nghỉ ngơi.

Để làm đẹp lòng Bảy Tài, Quận 9 đã xuống phá nhà ông một lần.

Sau đó để làm đẹp lòng Tám Thổ, Quận 9 xuống phá tan cái xưởng của ông.

Và hai tuần trước, để làm đẹp lòng bọn Đại Hàn (ông Tám Thổ rút ra để nhường cho Hàn), Quận 9 lại xua quân xuống tha hồ đập phá...

Nhìn những cây xanh trong nhà ông già Vũ Văn Cường, nhìn sức cường tráng của ông, mới biết ông trân quý đất đai và màu xanh như thế nào.

Nhưng nhìn mảnh đất mênh mông gió bụi kề bên, mới thấy quận 9 trân quý dự án và liên minh ma quỷ như thế nào.
Ông già gân thắng tập đoàn Hàn Quốc!
Giữa một vạt cây đã bị tàn hại 14 năm, ông vẫn kiên cường giữ lấy màu xanh của mình.

Chốt chặn cuối cùng vẫn được giữ vững, bằng pháp luật, bằng kiến thức, bằng báo chí, bằng mạng xã hội.

Ông Cường - xin hãy tiếp tục chiến đấu bằng trí tuệ - đừng để cán bộ làm tay sai cho ngoại bang, cho đồng tiền mà bất chấp tất cả.
Như vậy là đang giúp cho cán bộ.

P/s: Bạn hãy nhìn mảng xanh, cây cối ông Cường trồng, nó lọt thỏm giữa ngổn ngang hoang tàn do cán bộ gây ra.

Fb Trương Châu Hữu Danh , , ,

No comments:

Post a Comment