Cập nhật tin tức nóng hổi

Vũ Khắc Ngọc - Anh ta chống lại tất cả

Thưa quý vị, không phải chúng ta đang tấn công vào cá nhân anh ta, mà vì anh ta đang chống lại tất cả và đang muốn huỷ hoại cuộc sống cũng như các mưu cầu chính đáng của chúng ta về một môi trường trong lành và an toàn.
Vũ Khắc Ngọc: Anh ta chống lại tất cả
Anh ta nhân danh người Việt, tuyên bố rằng, Airvisual là lừa đảo, lợi dụng các thông tin đưa ra sai lệch để bán hàng, và vì thế anh ta huy động một cuộc tấn công có tính phá hoại không chỉ đối với Công ty sở hữu phần mềm này, mà còn muốn tất cả chúng ta phải sống trong một nỗi hoang mang, sự thiếu thông tin để dự phòng, chuẩn bị tốt nhất nhằm tránh các nguy cơ mà chúng ta, con cháu chúng ta gặp phải - mối nguy thường trực và bao trùm, không loại trừ ai hay thời gian nào, nó luôn bủa vây chúng ta.

Và vấn đề nghiêm trọng hơn, anh ta không chỉ vu khống và tấn công sự hoạt động hợp pháp của một doanh nghiệp đa quốc gia lớn trên thế giới, mà anh ta còn nhân danh người Việt để thực hiện - anh ta tuyên bố rằng (i) người Việt phải làm gì trước trò lừa đảo này của Airvisual; và (ii) chứng minh cho thế giới thấy “người Việt Ngu” nhưng không hiền. Đồng thời anh ta mong muốn rằng (i) phải đập chết nó; và (ii) buộc nó phải xin lỗi.

Với nhận thức thiếu hụt về cơ sở, sự đúng đắn, sẵn sàng vu khống người khác một cách có ý đồ, đẩy nhân dân vào trong cảnh sống mù thông tin và không có tiêu chuẩn tham khảo về môi trường, muốn phá hoại sự hoạt động thương mại chính đáng của doanh nghiệp nước ngoài, muốn huỷ hoại hình ảnh người Việt và thể diện quốc gia, anh ta không những không nhận thức ra cái sai trái của mình, anh ta còn thúc giục và lôi kéo người khác thực hiện hành vi phá hoại có tổ chức hòng làm chấm dứt sự hoạt động của một doanh nghiệp tại Việt Nam. Anh ta đang phá hoại các chính sách của chính quyền trong việc hợp tác quốc tế và tìm phương án giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường.
Vũ Khắc Ngọc: Anh ta chống lại tất cả 1
Chỉ sau khi hậu quả thực tế đã xảy ra và nghiêm trọng, thế giới đồng loạt đưa tin về sự phá hoại có chủ đích và có tổ chức này, anh ta mới viết vài dòng xin lỗi và lại đẩy cho phía Airvisual không cung cấp đủ thông tin cho anh ta, trong khi trước đó anh ta đã “có đủ cơ sở để cáo buộc sự lừa đảo của công ty” này đối với Việt Nam. Anh ta chưa nhận thức ra được hành động nguy hiểm của bản thân, sự lôi kéo những vị thành niên cùng thực hiện hành vi có dấu hiệu phạm tội.

Thử hỏi, một kẻ tâm địa ác độc và tàn nhẫn, nhiều thủ đoạn như vậy, nếu tiếp tục đứng trên bục giảng và nếu không bị điều tra, xử lý, thì nước nhà có còn luật pháp và thể diện nữa không, trong khi anh ta là một người đi dạy học và có chuyên môn về hoá học? Anh ta đang chống lại tất cả chúng ta, không muốn chúng ta được hưởng một cuộc sống an toàn và trong lành, anh ta muốn chối bỏ, phủ nhận và tiêu diệt tất cả những gì mà anh ta không muốn thấy. Anh ta muốn đẩy chúng ta vào các rủi ro trong một môi trường ô nhiễm, anh ta xúi giục và kích động những đứa trẻ thực hiện hành vi phá hoại có tổ chức.

Anh ta xứng đáng bị trừng phạt, vì anh ta đang chống lại tất cả chúng ta và muốn chúng ta có một cuộc sống tồi tệ.

-Luật sư Lê Luân-
, ,

No comments:

Post a Comment