Cập nhật tin tức nóng hổi

Nhổ ra rồi liếm vào: Vũ Khắc Ngọc bị thế giới đưa tin "tấn công có tổ chức" vào AQI

Chỉ mới hôm qua thằng thầy tuyên giáo còn huênh hoang "người Việt ngu nhưng méo hiền", kêu gọi tập đoàn hồng ngưu tấn công Air Visual bằng nhiều hình thức khiến họ phải chặn các IP đến từ Việt Nam.
Nhổ ra rồi liếm vào: Vũ Khắc Ngọc bị thế giới đưa tin "tấn công có tổ chức" vào AQI

Nhổ ra rồi liếm vào: Vũ Khắc Ngọc bị thế giới đưa tin "tấn công có tổ chức" vào AQI 1

Nhổ ra rồi liếm vào: Vũ Khắc Ngọc bị thế giới đưa tin "tấn công có tổ chức" vào AQI 2
Sự việc đi xa đến mức Vũ Khắc Ngọc nhiều khả năng phải đối diện với cáo buộc vu khống và tấn công có tổ chức nhằm vào cty AQI (nếu cty này gửi đơn tố giác đến chính phủ Việt Nam). Hành động của Ngọc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, hoạt động của AQI. Nhiều hãng truyền thông lớn của thế giới đồng loạt đưa tin về hành vi "tấn công có tổ chức", chỉ đích danh Vũ Khắc Ngọc.

Chột dạ, sáng sớm Ngọc biên ngay một status chữa cháy dài thượt với nội dung khẳng định "Hà Nội ô nhiễm" (chắc thức biên cả đêm). Tới trưa nay, Ngọc xoá bài kêu gọi tấn công Air Visual rồi biên tiếp status xin lỗi Cty này.

Điêu toa ở chỗ nó là kẻ đã kích động hồng ngưu tấn công Air Visual bằng nhiều cách (như hình đính kèm), thế nhưng trong bài xin lỗi nó lại nói như thể "tôi chỉ nêu quan điểm còn phản hồi tiêu cực là do người dùng" còn nó thì ...vô can.

Có lẽ mọi chuyện đã đi quá tầm của Ngọc. Muộn rồi Ngọc ạ.

Nguồn FB
, , ,

No comments:

Post a Comment