Cập nhật tin tức nóng hổi

Báo mạng Trung Quốc: "Hoàng Chi Phong (Joshua Wong) là đặc vụ Việt Nam tại Hong Kong"

Đây là phát hiện chấn động thế giới của các "chiến sĩ an ninh trên mạng" Trung Quốc! Thông tin không chỉ ở dạng chém gió, phát tán tào lao trên mạng xã hội mà còn được đăng tải rầm rộ trên cả Sina - trang truyền thông trực tuyến hàng đầu Trung Quốc.
Báo mạng Trung Quốc: "Hoàng Chi Phong (Joshua Wong) là đặc vụ Việt Nam tại Hong Kong"
Bây giờ, nếu hỏi ông Gúc từ khóa "黃之鋒 越南人?" (Hoàng Chi Phong là người Việt Nam?) thì chỉ trong 0,55 giây sẽ cho 2.420.000 kết quả!

Theo đó, Hoàng Chi Phong hay Joshua Wong, thủ lĩnh biểu tình Hồng Kong - sinh ngày 13/10/1996 là "người Việt Nam", là "gián điệp Việt Nam" hoạt động biểu tình ở Hồng Kông với ý định gây bất ổn Trung Quốc. Hoàng Chi Phong thực chất là người Việt, họ Ngô hoặc họ Nguyễn, được Việt Nam giao nhiệm vụ gây bạo loạn ở Hồng Kông!

Ví dụ, xem các bài ở các link

1 - 盧斯達:何韻詩 黃之鋒「被越南人」背後的天下帝國思想
https://www.upmedia.mg/news_info.php?SerialNo=71691

2 - 為什麼香港突然冒出了越南後裔這個群體
https://pincong.rocks/question/8770

Ở bài 何韻詩 黃之鋒「被越南人」背後的天下帝國思想 (He Yunshi, Huang Zhifeng đều là người Việt Nam), tác giả thậm chí còn đi sâu tìm hiểu về lịch sử quan hệ Trung Quốc và Việt Nam từ hàng nghìn năm trước.

Bài báo viết: "Việt Nam đã tự đánh bại quân đội Trung Quốc trong khoảng một nghìn năm và đã giành được độc lập thực sự. Người Việt Nam rất giỏi trong việc tạo ra sức mạnh quật cường của cả quốc gia từ thời cổ đại. Về tiêu chuẩn hiện đại, họ là những người dám chiến đấu và dám đấu tranh giành độc lập trước các đế quốc. Nhưng trong vũ trụ Đại Trung Quốc, họ là những nhân vật phản diện chống lại đế chế của thế giới là Trung Hoa. Họ là những chướng ngại vật khiến Trung Hoa trở thành vua của thế giới!"

Tác giả viết tiếp: "Ngày nay, tư tưởng ly khai của người Việt Nam đang được thổi bùng lên tại Hong Kong bởi những người gốc Việt".

"Các cuộc bạo loạn hầu hết không phải là người Trung Quốc mà là hậu duệ của những người Việt Nam trước đây. Đừng quên rằng những người trẻ tuổi và trung niên đang lãnh đạo cuộc kháng chiến cho nền độc lập Hong Kong là những người gốc Việt Nam đã di cư đến Hong Kong từ trước ... Có khoảng 300.000 người gốc Việt như thế ở Hong Kong" - tác giả này khẳng định.

Thông tin do em gái Bùi Ngọc Trâm Anh tổng hợp từ truyền thông tiếng Trung. , ,

No comments:

Post a Comment