Cập nhật tin tức nóng hổi

Đình chỉ công tác thượng úy Công An Thái Nguyên đánh nhân viên bán hàng

Công an tỉnh Thái Nguyên đã tạm đình chỉ công tác thời hạn 1 tháng đối với thượng úy Nguyễn Xô Việt – cán bộ Công an thị xã Phổ Yên, người bị tố tát nhân viên bán hàng tại trạm dừng nghỉ cao tốc.

Chiều 11-11, đại tá Đặng Đức Đang – phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên – cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thời hạn 1 tháng đối với thượng úy Nguyễn Xô Việt – cán bộ Công an thị xã Phổ Yên, người bị tố hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng.

“Quan điểm của đơn vị là sẽ làm nghiêm, sai đến đâu xử đến đó” – đại tá Đang nói.

Xem thêm: Thượng úy CA Thái Nguyên ném xúc xích

Đình chỉ công tác thượng úy Công An Thái Nguyên đánh nhân viên bán hàng
Người đàn ông tát vào mặt nam nhân viên bán hàng – Ảnh chụp màn hình

Như PV đã đưa tin, ngày 11-11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ông bố ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên bán hàng, rồi tát vào mặt nam nhân viên khác khiến nhiều người bất bình.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, một người đàn ông ngồi trong một cửa hàng rồi chỉ cho con trai đi vào lấy đồ ăn. Sau khi cậu bé lấy một gói xúc xích cầm trên tay đi ra phía quầy thu tiền thì hai nhân viên gồm 1 nam, 1 nữ bảo cậu bé tính tiền trước mới được đem gói xúc xích ra ngoài.

Tuy nhiên, ông bố ngồi gần đó lại ra hiệu bảo con trai mang gói xúc xích đi ra. Trong lúc cậu bé đang lưỡng lự chưa biết nghe lời ai thì người đàn ông này đi tới cầm gói xúc xích từ tay con trai rồi bóc vỏ, ném vào mặt nhân viên nữ đứng ở quầy.

Chưa dừng lại, người đàn ông này còn đi tới tát mạnh vào mặt nam nhân viên khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết vụ việc xảy ra vào sáng 10-11 tại trạm nghỉ Hải Đăng, xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Trưa 11-11, trao đổi với PV, một cán bộ của trạm dừng nghỉ Hải Đăng xác nhận và cho biết hiện sự việc đã được giải quyết xong. “Sự việc chỉ là hiểu nhầm, người đàn ông đánh nhân viên của trạm chúng tôi cũng đã xin lỗi hai nhân viên bán hàng”, cán bộ trạm dừng nghỉ Hải Đăng nói.

Hồng Anh , ,

No comments:

Post a Comment